Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Đem OKR, Innovation Day vào bài STCo, Cáo Gia Lai được “Sếp” yêu cầu diễn lại 2 lần

Tiết mục biểu diễn của các thành viên Chi nhánh Gia Lai vào buổi Gala Dinner Innovation Day tại TP Pleiku đã khiến các thành viên Ban Điều hành và lãnh đạo các đơn vị khen ngợi tới nỗi phải diễn lại 2 lần.

Vào buổi Gala Dinner sự kiện Innovation Day 2021 diễn ra vào ngày 25/3/2021 vừa qua, các Cáo Chi nhánh Gia Lai đã đem tới tiết mục văn nghệ độc đáo dựa mang tên “Em chào Sếp”. Đây là bài hát STCo được 9 thành viên Chi nhánh chuẩn bị viết lại lời hát, rap và cả tập nhảy để chào mừng Ban Điều hành cũng như lãnh đạo các đơn vị, các tác giả trình bày tại hội thảo tới với Gia Lai.

Trong lời bài hát, các thành viên đã nhắc tới những từ quen thuộc như “Sợ Sếp không vui, lại nhắc OKR”, “Sợ Sếp chốt năm nay không nghỉ mát” hay “Innovation Day”, … đúng với những “trend” (xu hướng) đang được người nhà Cáo quan tâm. Thông qua bài hát, các Cáo Gia Lai gửi tới thông điệp và lời yêu thương đặc biệt tới các “Sếp”.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Giao dịch viên Chi nhánh Gia Lai, chính là tác giả của bài hát STCo này. Bài hát “Em chào Sếp” được viết lại lời trên bài “Em chào Tết”. Theo đó, sau khi nhận được thông tin về Innovation Day sẽ được tổ chức tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, các thành viên phòng Dịch vụ Khách hàng và Kinh doanh của Chi nhánh Gia Lai đã lên ý tưởng sáng tác STCo để góp vui cho đêm văn nghệ.

Bài hát được chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh viết lại lời trong vòng 3 ngày. Anh Đào Thanh Vũ – GĐ Chi nhánh Gia Lai là người đã góp ý và sửa lời bài hát, anh góp ý thêm phần “Innovation Day” để đúng với tính chất của sự kiện sắp diễn ra. Nhận được sự ủng hộ từ GĐ Chi nhánh, các thành viên cùng ở lại sau giờ làm tới 21 giờ tối để tập luyện, sao cho tiết mục chất lượng nhất.

Vào đêm Gala Dinner Innovation Day, 9 thành viên của Chi nhánh đã đem tiết mục “Em chào Sếp” lên sân khấu. Khán giả phía dưới thể hiện sự thích thú bằng những tràng vỗ tay lớn, quay lại video và còn “yêu cầu” diễn lại tiết mục tới 2 lần vì quá hấp dẫn. Điều này khiến các thành viên Chi nhánh cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc vì tiết mục được đón nhận nhiệt tình.

Không chỉ riêng sự kiện Innovation Day, trước đó Chi nhánh Gia Lai cũng là đơn vị luôn nổi bật trong các hoạt động phong trào. Chi nhánh luôn sáng tạo hình thức thể hiện thông điệp, chẳng hạn như điệu nhảy nhận hộp quà Tết hay phong trào 8/3, tất cả đều khiến người xem cảm thấy được nguồn năng lượng tích cực và hơn hết là tinh thần đoàn kết của anh em Chi nhánh. Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh chia sẻ các đồng nghiệp xung quanh luôn sẵn sàng ủng hộ, tham gia các hoạt động phong trào và các ý tưởng chị đề xuất. Chính tinh thần “máu lửa” này đã giúp các Cáo Gia Lai luôn hết mình trong mọi việc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img