Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Đập tan giới hạn cùng TIN Vùng 1

Hòa chung không khí hưởng ứng sinh nhật Tập đoàn 13/09, tập thể công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) tại Vùng 1 đã âm thầm chuẩn bị và thực hiện một món quà đặc biệt. Ngày 11/09, vào 19 giờ 43 phút, TIN Vùng 1 đã cán mốc 1.309 ca triển khai. Đây là kỷ lục mới về số lượng triển khai trong 1 ngày, đánh dấu một mốc son mới của TIN từ khi thành lập đến thời điểm này.

Cùng nhìn lại hành trình bứt phá để đạt tới đỉnh cao trong ngày 11/9 của anh em nhà TIN:

Công việc chuẩn bị vật tư được điều hành và thủ kho phối hợp chuẩn bị từ chiều ngày hôm trước.

Chuông điểm 6 giờ 30 phút sáng, tất cả các anh em đã có mặt tại văn phòng để điểm danh và nhận vật tư ra hiện trường

Trời buổi sáng có mưa lác đác tại 1 số địa điểm nên Ban Dự án khá lo lắng cho sự thành công của chiến dịch. Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng triển khai, đồng hồ điểm 9 giờ, đạt mốc 108 tuyến TK/BT. Đây cũng là kỷ lục chưa từng có của chúng ta

Các anh em kỹ thuật chinh chiến ngoài hiện trường. Ở văn phòng, các quản lý và điều hành update kết quả liên tục như “sàn chứng khoán”. Các TINx có sự rượt đuổi sát nút, quyết liệt, ganh đua mạnh mẽ.

Đồng hồ điểm 13h, con số triển khai dừng ở mốc 687 ca triển khai. Đội ngũ quản lý và điều hành của các đơn vị quyết tâm cắm chốt văn phòng cùng anh em với bữa trưa là mì gói, cơm hộp… để tiết kiệm thời gian.

Số lượng triển khai nhảy liên tục trong suốt buổi chiều. Đồng hồ điểm 16h34', mục tiêu đặt ra đã được hoàn thành 1000 ca triển khai.

Con số chưa dừng lại. Một đỉnh cao mới lại tiếp tục được lập nên vào thời điểm 19h42', TIN V1 hoàn thành 1.309 ca triển khai.

Chưa dừng ở đó, anh em TIN Vùng vẫn miệt mài chinh phục chính mình. Số lượng triển khai hoàn tất tính đến 20 giờ, 21 giờ, 22 giờ vẫn chưa chịu dừng lại. Ca triển khai hoàn tất cuối cùng ghi nhận mốc 1333 hợp đồng triển khai vào lúc 22h20' do TIN 12 tổ 1 thực hiện.

Một hành trình vẻ vang được chúng ta tạo dựng tại TIN Vùng 1. Hành trình với sự tiếp sức, sự đồng lòng của tất cả các đơn vị, bộ phận. TIN sẽ luôn nỗ lực để ghi thêm các kỷ lục mới trong chặng đường vượt lên chính mình trong thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img