Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Đại sứ TIN lên sóng Livestream của ‘Ông già Ozone’ ngay trong Mùng 3 Tết

Với hành động của Đại sứ TIN Trần Việt Anh, “Ông già Ozone” – Ts.Nguyễn Văn Khải khẳng định: “Phải cho mọi người thấy được, những người tử tế thì dù việc nhỏ thôi cũng nên được ca ngợi! “

Chiều mùng 3 Tết Tân Sửu, nhận thấy wifi bị mất kết nối, Ts.Nguyễn Văn Khải  – nhà khoa học với nhiều sáng chế có giá trị thực tiễn cao của nước ta (người khởi xướng việc áp dụng công nghệ ozone ở Việt Nam) đã liên hệ tổng đài FPT Telecom nhờ hỗ trợ. Quá bất ngờ vì chỉ sau 30 phút, Nhân viên kỹ thuật đã có mặt và xử lý sự cố, Tiến sĩ đã ngay lập tức Livestream trên trang cá nhân của mình để chia sẻ về  hành động nhanh chóng tức thì không quản lễ, Tết của dịch vụ FPT Telecom. 

Lý giải về hành động này của mình, Ts.Nguyễn Văn Khải cho biết: “Đấy là một tấm gương tốt, không chỉ đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam, còn thể hiện được đạo đức của con người. Vì vậy, phải cho mọi người thấy được, những người tử tế thì dù việc nhỏ thôi cũng nên được ca ngợi.” 

Chia sẻ thêm cùng PV nội bộ, Tiến sĩ đặc biệt yêu thích và quý mến Kỹ thuật viên Việt Anh vì sự nhiệt tình của anh “các nhân viên của FPT nói chung và cậu Anh trong trường hợp này nói riêng có ý thức trách nhiệm rất cao, còn dặn dò tôi nếu sau này có vấn đề gì hãy liên hệ ngay cho cậu ấy để được giải quyết.”

NVKT trong câu chuyện chính là anh Trần Việt Anh (TIN HN04) – Đại sứ CSKH tháng 2/2021 vừa qua. 

Một hành động nhỏ từ sự nhiệt huyết với Khách hàng, sẽ mang lại một kết quả lớn lao cho mỗi CBNV FTEL. Công tác triển khai bảo trì và hỗ trợ Khách hàng của FTEL lâu nay luôn được chú trọng ở tính nhanh chóng, tức thời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết nối và đường truyền cho Khách hàng. Đây là yêu cầu, nghĩa vụ cũng là tinh thần trách nhiệm của mỗi một nhân sự FTEL trên con đường mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Khách hàng. Vì vậy, không riêng Đại sứ TIN – Trần Việt Anh (HN04) mà tất cả thành viên đều đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình nhằm hoàn thành mục tiêu và định hướng chung của người nhà Cáo.

Đại sứ CSKH là chương trình của khối DVKH nhằm tìm ra những gương mặt tiêu biểu mang tinh thần thấu hiểu – thân thiện – tận tâm, mang đến cho Khách hàng chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc cao nhất. Chương trình tập trung chủ đạo vào yếu tố con người, mong muốn mỗi CBNV đều trở thành một Đại sứ CSKH, xây dựng hình ảnh tốt đẹp về FTEL trong lòng Khách hàng, chăm sóc vượt qua sự mong đợi. Gần 2 tháng sau phát động, FTEL đã tìm ra hơn 100 Đại sứ CSKH và con số đó sẽ còn tiếp tục tăng nhanh ứng với những câu chuyện,hành động tuyệt vời dành cho Khách hàng đúng với ý nghĩa mà chương trình xây dựng. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img