Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Đại sứ TIN hướng dẫn cụ bà 92 tuổi ‘làm chủ công nghệ gia đình’

Sau khi nhận được hướng dẫn từ Kỹ thuật viên của FPT Telecom, Khách hàng là cụ bà 92 tuổi cảm thấy rất vui vì mình có thể tự điều khiển, ‘làm chủ được công nghệ trong gia đình’.

Mới đây anh Phạm Tiến Đạt thuộc đơn vị TIN HN04 đã kể lại câu chuyện của mình về việc đã hỗ trợ một Khách hàng lớn tuổi sử dụng sản phẩm Box thông minh FPT Play Box của FPT Telecom. Theo đó, một Khách hàng đã mua tặng người mẹ của mình một chiếc FPT Play Box, tuy nhiên sau đó chưa thể hướng dẫn cụ bà sử dụng ngay được nên đã gọi điện nhờ Kỹ thuật viên hỗ trợ.

Sau khi nhận thông tin, anh Đạt đã ngay lập tức có mặt để hỗ trợ. Khi đến nơi, gia đình chỉ có cụ bà ở nhà. Tuy cụ đã cao tuổi nhưng cụ vẫn còn khỏe mạnh và minh mẫn nên sau khi chào hỏi anh Đạt liền vào việc ngay. Cụ bà nói vì bà hay ở nhà một mình nên bà mong muốn có thể tự sử dụng thiết bị được mà không phải nhờ bất kỳ ai.

Nghe vậy, anh Đạt đã từ từ giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn cụ bà rất chậm từng tính năng để bà có thể thực hành ngay. Chỗ nào cụ bà chưa hiểu anh lại ân cần thao tác hướng dẫn lại đến khi bà có thể tự làm được mới thôi. Cuối cùng, bà cũng đã sử dụng được thành thạo chiếc FPT Play Box mới nhất 2020.

Anh Đạt chia sẻ “Với người lớn tuổi mình phải kiên trì, không được nóng vội. Mình coi như đang hướng dẫn cho bà của mình ở nhà vậy, bà biết cách sử dụng BOX sẽ không còn buồn nếu như ở nhà 1 mình nữa”.

Trước tình hình thực tế nêu trên, trong những năm qua FPT Telecom đã nghiên cứu và xây dựng phát triển nhiều ứng dụng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, hướng dến việc có thể giúp bất kỳ ai ngay cả những nhóm người cao tuổi vẫn có thể “làm chủ được công nghệ”.

Đơn cử như Ứng dụng Hi FPT được FPT Telecom phát triển từ những năm gần đây đang cho thấy một hiệu quả và hiệu ứng tích cực từ người dùng bởi giao diện đơn giản, dễ thao tác sử dụng. Khách hàng không cần phải là người am hiểu công nghệ vẫn có thể quản lý được mạng Internet tại chính gia đình mình. Hi FPT chỉ yêu cầu người dùng cầm sẵn trên tay một chiếc điện thoại thông minh là có thể trở thành “người làm chủ công nghệ tại nhà”.

Hi FPT còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như “Yêu cầu hỗ trợ”, người dùng có thể nhanh chóng báo hỏng mạng hoặc yêu cầu giải đáp thắc mắc mà không cần phải đi tìm số tổng đài để gọi như trước đây. Tính năng Thanh toán trực tuyến cho phép người dùng thanh toán hóa đơn Internet ngay trên ứng dụng hỗ trợ hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.

“Làm chủ công nghệ gia đình” giờ đây không chỉ là câu chuyện của giới trẻ, thành phần tiếp xúc nhiều với công nghệ, mà chỉ bằng những thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại, nhóm khách hàng người cao tuổi đã dễ dàng tiếp cận với xu thế chung, trực tiếp trải nghiệm sự tiện ích và thú vị mà công nghệ mang đến cho mỗi gia đình. Cùng với sự tỉ mỉ, tận tình của FPT Telecom, chúng ta đang đem đến nhiều giá trị trải nghiệm tuyệt vời khác không chỉ dừng ở việc cung cấp sản phẩm dịch vụ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img