Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đại sứ kép FPT Camera tung phiên bản ‘thưởng nặng túi’

Với mục đích tạo ra sân chơi rộng lớn hơn, gia tăng động lực và thúc đẩy phong trào Yêu FPT Camera sâu rộng trong khối Kỹ thuật-DVKH, FPT Camera đã phối hợp cùng Đại sứ CSKH cho ra mắt chương trình Đại sứ Kép FPT Camera “phiên bản nâng cấp” với nhiều điểm mới hấp dẫn dành cho người nhà Cáo. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Cụ thể, Chương trình sẽ tăng nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn bao gồm cả Giải tuần, Số đặc biệt của tháng, Giải tập thể với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Các đợt vinh danh và trao thưởng cho Đại sứ sẽ được tăng lên 3 lần/tuần. 

Những câu chuyện của cá nhân hoặc đội nhóm truyền đi cảm hứng tích cực về công tác chăm sóc khách hàng sử dụng FPT Camera được đề cử từ chương trình Đại sứ CSKH sẽ được vinh danh Đại sứ kép FPT Camera theo tuần và nhận thưởng 300 Gold/giải. Đặc biệt, cá nhân có câu chuyện đặc biệt nhất trong số những đề cử vinh danh trong tháng sẽ được lựa chọn cho giải đặc biệt “Đại sứ Kép của tháng” với phần thưởng 750 Gold/giải kèm quà lưu niệm và bằng khen. 

Chị Nguyễn Thị Anh Đào (PGĐ Ban giám sát thông minh) chia sẻ: “Các Đại sứ Kép FPT Camera đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc gắn kết hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT Camera đến với Khách hàng, khiến Khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu sản phẩm. Và thực tế, các câu chuyện từ những Đại sứ Kép được vinh danh đã cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của các bạn trong quyết định mua và sử dụng sản phẩm của FPT Camera lâu dài vì các bạn đều từ Kỹ thuật và DVKH nên nắm rõ kiến thức về sản phẩm, am hiểu nhu cầu và kỳ vọng của từng Khách hàng từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.”

Để trở thành Đại sứ Kép, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ sẽ được gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh).

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img