Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH và đôi vợ chồng Thương Binh hạng 1

Bằng sự nhiệt tâm, tử tế, ngừơi FTEL luôn khiến Khách hàng tin tưởng và nhận về những giá trị đích thực. Đôi lúc, không cần thiết phải tìm kiếm đâu xa, vì chỉ cần hành động chân thành, nhỏ bé trên những con đường mình đi qua là chúng ta lại tiến gần thêm 1 bước tới hành trình chinh phục người dùng FPT. Ví như câu chuyện của Đại sứ CSKH Lò Văn Tâm (NVKD Điện Biên) khi chia sẻ về câu chuyện giúp đỡ vợ chồng cụ Thương binh sống cảnh “người bệnh chăm người ốm”. 

Foxnews xin được trích nguyên văn câu chuyện: 

Tháng 1/2022 là tháng mà anh em phòng kinh doanh DBN tiếp tục đẩy mạnh bán Combo FPT Play (Offnet). Đây sẽ là thách thức rất lớn với chúng tôi ở những địa bàn mới chưa có màu áo cam đi qua. Làm thế nào để người dân nơi đây biết đến FPT là trăn trở không chỉ của riêng tôi mà còn của tất cả các anh em trong Chi nhánh.

Ngày hôm ấy khi tôi cùng vài anh em trong phòng đang đi thị trường ở Đội 9 Thanh Xương – thuộc huyện Điện Biên, ở đây chưa có hạ tầng của FPT. Vô tình chúng tôi thấy cụ già loay hoay với chiếc xe lăn, bị ngã và chẳng thể làm gì hơn vì bị liệt ở chân, nên mọi thứ đều trở nên khó khăn với cụ. Thấy thế, chúng tôi liền chạy tới giúp cụ ngồi lại xe, cũng nán lại để hỏi thăm tình hình của cụ. Nhà cụ có 1 chiếc tivi nhỏ, màn hình lồi khá cũ, dùng đầu thu truyền hình mặt đất có 9-10 kênh, đặt trong phòng ngủ cho cụ ông xem. Khi tôi giới thiệu về truyền hình FPT Play, cụ đã từ chối: “Với cụ thì chỉ cần vài kênh như thế cũng được rồi, nhiễu 1 tí thì cũng không sao vì cụ nghe tiếng chủ yếu”

Lần thứ 2 tôi quay lại Bản để thuyết phục lại Khách chốt trượt hôm trước. Thấy cụ đang loay hoay bổ củi, tôi liền chạy tới giúp cụ, cụ rất vui. Vẫn như lần trước, tôi lại hỗ trợ cụ và trò chuyện cùng cụ bà. Lúc này, tôi mới biết cụ là Thương Binh hạng 1 ngày xưa tham gia bộ đội chống thực dân Pháp, ở đây cùng với cụ ông, nhưng cụ ông bị liệt nhiều năm nay, chỉ nằm suốt 1 chỗ, con cháu thì đi làm xa cuối tuần mới về. Cả hai ông bà sống trong cảnh người bệnh chăm người ốm. 

Lần này cụ có vẻ đã tin tưởng chúng tôi, mời vào nhà uống nước và hẹn đợi con trai cụ về. Và đúng với kỳ vọng chủ nhật hôm đó, nghe thấy chuông điện thoại đổ tôi vội nhấc máy, con trai nhà cụ gọi hỏi tham khảo FPT Play. Tôi liền xin qua để demo cho nhà cụ xem và tôi đã ký được hợp đồng FPT Play do con trai cụ đứng tên chủ HĐ. Vậy là sự chân thành, nhiệt tình đã có được niềm tin của cụ và gia đình. Và chúng tôi tin là màu áo cam đã để lại một ấn tượng thật đẹp trong mắt những người dân nơi đây.

Đại sứ CSKH Lò Văn Tâm (DBN)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img