Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH tặng thiết bị hỗ trợ học tập cho con trai Khách hàng

Biết được quá trình học online của con trai Khách hàng gặp nhiều ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh khu vực sinh sống, Đại sứ CSKH chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền (CS SG07) đã không ngần tặng ngay headphone mới mua để bé trai có thể an tâm học bài. 

Đây là câu chuyện được Đại sứ CSKH chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền (CS SG07) chia sẻ trong chương trình Đại sứ CSKH.

Chị kể, hôm nọ, một Khách hàng mang chiếc modem đến quầy giao dịch và yêu cầu hủy ngay dịch vụ mà không cho biết lý do. Mặc dù chị đã xin thêm thời gian để xử lý và cải thiện tình hình nhưng Khách hàng dứt khoát không đồng ý. Không cam lòng trước tình huống ấy, ngay trưa hôm ấy, chị Huyền đã ghé tận nhà để thăm hỏi tình hình và thuyết phục gia đình.

Thấy chị Huyền đến tìm, Khách hàng tuy rất bất ngờ nhưng vẫn mời chị vào nhà trò chuyện. Sau một lúc trò chuyện, chị được biết, vì dịch bệnh gây ảnh hưởng đến thu nhập cùng sự chèo kéo của hàng xóm nên Khách hàng thông báo hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí sinh hoạt trong gia đình.

Thấu hiểu khó khăn và tâm lý của Khách hàng, chị nhanh chóng tư vấn các chính sách hạ giá cước phù hợp với nhu cầu gia đình Khách hàng. Đồng thời chị cũng mời gia đình Khách hàng cài đặt Hi FPT và tham gia chương trình Khách hàng thân thiết của Foxgold để nhận nhiều ưu đãi hơn từ FPT. 

Không dừng lại ở đó, biết chuyện con trai Khách hàng bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh trong quá trình học Online nhưng gia đình chưa thể mua cho em chiếc headphone hỗ trợ học tập, chị Huyền ngay lập tức dành tặng chiếc tai nghe “mới mua” cho con trai Khách hàng. Chia sẻ về hành động của chính mình, Đại sứ CSKH cho biết: “Mặc dù, giữa cái nắng trưa oi bức nhưng hôm ấy mình thấy hạnh phúc lạ thường vì đã mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và nhận được tin yêu từ Khách hàng”.

Tưởng chừng, mọi thứ đã đi vào ngõ cụt khi Khách hàng đột ngột hủy dịch vụ, nhưng bằng sự kiên trì và tận tâm, chị Huyền đã giữ lại chân thêm một Khách hàng. Đồng thời, hành động tặng tai nghe cho con trai Khách hàng của chị, cũng đã thể hiện tôn chỉ “chăm sóc khách hàng như người thân” của người nhà Cáo trong hành trình mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img