Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH Hải Dương: Dù trong tâm dịch vẫn không quên sứ mệnh của mình

Nhờ sự nhiệt huyết và nỗ lực làm việc trong tâm dịch, anh Vũ Văn Thụ – Salesman chi nhánh Hải Dương đã khiến cho vị Khách hàng khó tính thay đổi suy nghĩ, từ bài xích dần cảm thấy thích thú và ấn tượng với những sản phẩm dịch vụ của FTEL. Anh cũng là một trong 3 Salesman đầu tiên của FTEL được vinh danh là đại sứ CSKH năm 2021.

Sau Tết Nguyên Đán, Hải Dương trở thành tâm điểm của cả nước khi chính thức thực hiện cách ly trên toàn tỉnh. Các chốt kiểm soát được thành lập trên mọi khu phố, phong tỏa trên diện hẹp nhằm ngăn ngừa tốc độ lây nhiễm của dịch bệnh. Tại FTEL chi nhánh Hải Dương, các hoạt động kiểm tra, xét nghiệm theo đúng quy trình và yêu cầu của Bộ y tế nhanh chóng được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho các CBNV làm việc trong tâm điểm dịch bệnh. Vừa chống dịch, vừa sản xuất an toàn là mục tiêu lúc bấy giờ không chỉ riêng tại FTEL Hải Dương mà còn là của toàn tỉnh. 

Tuần đầu tiên trong thời gian giãn cách, anh Vũ Văn Thụ – Salesman chi nhánh Hải Dương cùng các đồng nghiệp chuyển sang bán hàng online, Telesale kết hợp Chăm sóc Khách hàng. Vào ngày 23/02, anh nhận được cuộc gọi hỗ trợ từ chị Thu ngân về trường hợp một Khách hàng yêu cầu hủy dịch vụ vì ít sử dụng nên đến nhiều lần vẫn không thu được cước phí và thông báo đang trực chốt, không thể tiếp điện thoại. Ngay lập tức, anh nhanh chóng thực hiện đầy đủ các công tác đảm bảo an toàn cho bản thân giữa mùa dịch bệnh rồi quyết tâm cùng cán bộ thu cước ra tới chốt kiểm tra để trò chuyện và tư vấn cùng Khách hàng.

Tại chốt kiểm tra, lắng nghe những khúc mắc của Khách hàng, anh dần tìm ra nguyên nhân khiến bác không hài lòng với sản phẩm. Bác Việt (Khách hàng của anh Thụ) đang sử dụng internet và Truyền hình FPT, vì lớn tuổi nên mặc dù đã đăng ký lâu nhưng bác không khai thác được hết những tính năng đặc biệt của sản phẩm nên muốn hủy dịch vụ. Anh Thụ đã nhanh chóng “bắt mạch chẩn bệnh”, không chỉ chữa được bệnh, anh còn tư vấn, hướng dẫn thêm cho bác những tính năng khác trong kho tàng VOD của Truyền hình, cách kết nối các thiết bị công nghệ với Box, … kết nối âm thanh và hát karaoke. Để rồi, từ bài xích, bác Việt chuyển sang thích thú và tấm tắc khen ngợi sản phẩm dịch vụ của FTEL, bác Việt không chỉ thanh toán cước phí cũ mà còn trả trước cước phí cho 12 tháng tiếp theo. 

Quá vui mừng vì thành quả nhận được, anh Thụ đã chia sẻ với các anh em đồng nghiệp, một sự động viên tới mọi người khi phải làm việc trong tâm dịch như thế này. Anh cho biết, “Giãn cách tại địa phương dù gây ra nhiều khó khăn trong việc tiếp xúc, đi lại, nhưng lại khiến cho nhu cầu sử dụng mạng của mọi người tăng cao. Vì vậy, chỉ cần có sự cố gắng, nỗ lực thì dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, chúng ta vẫn có thể tìm ra điểm sáng để giải quyết và nhận về kết quả như mong đợi.” Hành động của anh Thụ không chỉ giữ chân Khách hàng,  giúp họ hiểu hơn về FTEL, có thêm nhiều những trải nghiệm khác đối với dịch vụ Truyền hình mà còn giúp lan tỏa tinh thần đến rất nhiều anh chị em nhà Cáo Hải Dương. Từ sau câu chuyện của anh, các thành viên ở trong các khối ngành tại chi nhánh có thêm tự tin, mạnh dạn hành động và chia sẻ nhiều hơn nữa các câu chuyện cùng Khách hàng của mình. 

Nhờ vào câu chuyện và tinh thần của mình, anh Vũ Văn Thụ trở thành 1 trong 3 Salesman đầu tiên được vinh danh Đại sứ CSKH trong tháng 2/2021 của FTEL. Đối với trường hợp đặc biệt của anh Thụ, Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – TP DVKH Hải Dương cho biết bản thân rất vui vì nhận được sự quan tâm và chung tay của các bộ phận khác trong công cuộc xây dựng CLDV của FTEL, tinh thần ACX và của các đại sứ đang dần lan tỏa mạnh mẽ đến tất cả thành viên trong chi nhánh dù ở bất kỳ vị trí nào. Chị cũng hy vọng, sẽ có thêm thật nhiều những tấm gương, đại sứ đến từ các khối khác nhau cùng hợp lực tạo nên một FTEL với những điều tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng. 

Hải Dương ở thời điểm hiện tại, một số chốt kiểm tra và lệnh phong tỏa đã được gỡ bỏ, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho các CBVN đang làm việc tại chi nhánh, Ban lãnh đạo đã có những biện pháp, dụng cụ bảo hộ, sát khuẩn để các thành viên có thể an toàn hoàn thành tốt công việc của mình. Cùng chờ đón sự trở lại của một Hải Dương đầy mạnh mẽ với những thành tích vượt trội và câu chuyện đáng quý đến từ những tấm gương, tinh thần tích cực trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img