Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Đại sứ cấp FTEL tháng 8 ghi nhận 7 gương mặt tiêu biểu mới

Với những nỗ lực bền bỉ của người FTEL trên hành trình CSKH, tháng 8 vừa qua, chương trình Đại sứ CSKH đã ghi nhận 133 đề cử từ các đơn vị trên toàn quốc. Giữa những câu chuyện ấn tượng đó, BTC đã chọn ra 7 gương mặt xuất sắc nhất để vinh danh Đại sứ CSKH cấp FTEL năm 2022.

Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 2 Tháng 8: Anh Nguyễn Ngọc Oánh – QL đội triển khai bảo trì Trung tâm Hà Nội 09 trong câu chuyện “Nhận chân tình của Khách hàng nhờ những nỗ lực bền bỉ”.

Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 3 Tháng 8: Chị Tống Kim Tuyền – Giao dịch viên Trung tâm Sài Gòn 11 trong câu chuyện “Thành công tính bằng hành trình mình bước đi”.

Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 3 Tháng 8: Anh Trương Minh Hiếu – CB Kỹ thuật TKBT Chi nhánh Bình Thuận trong câu chuyện “36h hỗ trợ Khách hàng đặc biệt”.

Giải thưởng Đại sứ FTEL Tuần 4 tháng 8: Chị Bùi Thị Oanh – CB Thu cước chi nhánh Hải Phòng trong câu chuyện “Dùng hành động lấy lại niềm tin của Khách hàng”.

Giải thưởng Đại sứ Tuần 4 tháng 8: Tập thể Đại sứ – CB Quản lý thuê bao, CB Kỹ thuật TKBT Trung tâm Hà Nội 02 trong câu chuyện “Dịch vụ đẳng cấp mang tới những trải nghiệm đẳng cấp”.

– – – –  –

Năm 2022, Chương trình Đại sứ CSKH tiếp tục được triển khai với format mới nhằm mục tiêu tìm kiếm và vinh danh 3.000 Đại sứ cấp CN/Đơn vị, 50 Đại sứ cấp Công ty (cấp FTEL) và hơn hết là lan tỏa tinh thần 3T của người FTEL ra bên ngoài.

Để được trở thành Đại sứ CSKH, CBNV tham gia cần gửi đề cử về đầu mối phụ trách Đại sứ CSKH tại Chi nhánh. Khi đó, Ban Giám đốc chi nhánh kiểm duyệt và gửi inside về cho BTC. Vào thứ 3 hàng tuần, BTC sẽ vinh danh từ 1 đến 3 Đại sứ có câu chuyện ấn tượng nhất.

Mỗi tuần sẽ có từ 1 đến 3 Đại sứ CSKH cấp FTEL ( tùy vào chất lượng của các đề cử ) được vinh danh từ những câu chuyện đã được vinh danh Đại sứ CSKH cấp đơn vị, nhận bằng khen vinh danh và 1.000 Gold từ BĐH.

Bên cạnh đó, Đại sứ cấp chi nhánh cũng sẽ được nhận Gold từ BGĐ Chi nhánh, đơn vị và có cơ hội nhận đề cử Đại sứ CSKH cấp FTEL cùng bằng khen từ Đại sứ CSKH.

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img