Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

“DẠI” CỦA FTEL ĐẠT GIẢI Á QUÂN 2 HỘI DIỄN 13/9

Dù có một chút tiếc nuối nhưng hơn 100 diễn viên nhà Cáo luôn cảm thấy tự hào và hài lòng với kết quả của năm nay.

Là tiết mục biểu diễn cuối cùng của khung giờ muộn buổi tối Hội diễn Chẩn 13/9 nhưng vở kịch Dại của nhà Cáo vẫn nhận được sự hào hứng, phấn khích của những khán giả phía dưới.

Lấy bối cảnh là trong một phòng đẻ của bệnh viện, các diễn viên sẽ vào vai BĐH FPT và đội ngũ CBNV đang mang bầu. “Bầu” ở đây được hiểu là các dự án và đang bị BĐH thúc giục hàng ngày về việc phải “đẻ ngay, đẻ nhanh”. Bên cạnh đó các diễn viên chính là Chủ tịch, CEO và 4 Giám đốc nghiệp vụ về Nhân sự, Truyền thông, Sản phẩm và Internet sẽ cùng nhau tái hiện lại một số tình trạng làm việc thiếu hiệu quả của FPT, truyền tải thông điệp “Dại” của CBNV khi “sếp nói sao” thì anh em cũng làm hết.

“Tiết mục rất hay và ấn tượng” là chia sẻ của PTGĐ Hoàng Trung Kiên gửi lời chúc mừng tới anh em diễn viên, đạo diễn, đạo cụ, tổ chức và hỗ trợ Hội diễn nhà Cáo, sau khi theo dõi. Và thực sự đúng là như vậy, chúng ta nằm trong Top 3 các tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất Hội diễn là một kết quả xứng đáng.

Đây cũng là kết quả mà anh em diễn viên cảm thấy hài lòng dù có một phần tiếc nuối. Anh Nguyễn Hoàng Quân (PTV) “vai CEO” nhận định kết quả năm nay thực sự phản ánh đúng chất lượng của các tiết mục. Dù cá nhân cảm nhận câu chuyện nội dung của “nhà thì rất hay và ý nghĩa rồi” nhưng hầu hết các đơn vị đều rất đặc sắc như Fsoft chẳng hạn, họ rất đầu tư cả về lời thoại lẫn hình thức và họ nhất là xứng đáng.

Còn chị Hà Phương Anh (FTI) “vai GĐ Truyền thông” trên mặt có một chút nét buồn tâm sự, đây là năm thứ 3 được cùng anh em chiến đấu, dù bây giờ là rất mệt nhưng tinh thần thì vẫn rất vui và hạnh phúc khi nằm trong Top 3. “Hơi tiếc một chút và hơi buồn một chút nhưng đó là vì không được đi tập nữa”.

Có chung cảm xúc này, đại diện BTC chị Bùi Thị Thu Hằng (FUN) đã không kìm được những giọt nước mắt khi được phỏng vấn sau khi nhận giải. Bởi chị là người trực tiếp đã cùng hơn 100 anh em “ăn nằm” tập luyện ngày đêm, là người hiểu được giá trị từ những gì anh em đã thể hiện trên phần biểu diễn và những ngày qua. Chị mong rằng “dù chúng ta không nằm trên đỉnh cao nhất của thành tích” nhưng chúng ta phải luôn tự hào vì đã được “cháy hết mình” cùng nhau.

Hội diễn năm nay với 6 tiết mục là 6 “căn bệnh”: FE bệnh KIẾT, liên quân FTG+FRT bệnh MÃN, FIS bệnh TƯỞNG, FH2O bệnh LẪN, FSOFT bệnh HỖN và FTEL bệnh DẠI đã truyền tải nhiều thông điệp hay và “day dứt” của CBNV FPT tới Ban lãnh đạo. Fsoft là đơn vị giành giải cao nhất năm nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img