Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Đa dạng Văn hóa tại Dân tộc tại Hội Làng FPT “F Tộc” 2020

Sáng nay tại Hà Nội, Hội Làng FPT 2020 với chủ đề “F Tộc” đã được tổ chức long trọng gồm phần Lễ và phần Hội. Sự kiện thể hiện nhiều nét đặc trưng của Văn hóa dân tộc Vùng miền.

Theo đó, FPT Telecom sẽ phụ trách văn hóa miền Tây Bắc, gian hàng của FPT HO và nhà Bán lẻ sẽ mang không khí Tết của khu vực đồng bằng Bắc bộ. FPT IS đảm nhiệm khu vực Tây Nguyên trong khi FPT Software cùng FPT Online sẽ trang trí gian hàng theo phong cách miền Trung và hải đảo. Khu vực Nam bộ được phụ trách bởi nhà Phân phối và Giáo dục.

Chính từ sự hấp dẫn này mà ngay từ sáng sớm, hàng trăm CBNV FPT đã có mặt để hòa mình vào Lễ hội Làng FPT.

Ngay đầu cổng chính bước vào chính là “Cây đào Tiên – Nơi ghi nhận những điều ước của CBNV FPT”. Rất đông anh chị em hào hứng viết và treo lên cành cây những điều mong muốn trong năm 2020 của mình.

Bước thêm vào trong chính là những gian hàng trưng bày theo Văn hóa Vùng miền trên cả nước. Tổng Giám đốc FPT Telecom anh Hoàng Việt Anh cực kỳ thích thú và ấn tượng với thử thách nhảy sạp do chính các bạn nhà Cáo thực hiện.

"F Tộc" năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động trưng bày hấp dẫn…

Với nhiều nét ẩm thực khác nhau…đã đem đến cho người tham gia đầy sự thú vị.

Chủ tịch Trương Gia Bình đánh trống khai Hội "F Tộc" 2020..

Một trong những nội dung quan trọng khác trong Lễ Hội làng FPT chính là phần vinh danh Trạng Nguyên. Năm nay FPT Telecom vinh dự có Tân Trạng Nguyên Lê Trung.

Tất cả CBNV FPT hứng khởi chào Xuân – tưng bừng với Hội làng FPT "F Tộc" 2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img