Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cuối tuần “thả ga” nhận quà cực đã cùng chương trình “Mùa hè bất tận” tại Gigamall

Từ 9 giờ sáng hai ngày cuối tuần 20/07 – 21/07, khách hàng khi đến vui chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại (TTTM) Gigamall, TP. Hồ Chí Minh sẽ được trải nghiệm loạt hoạt động vui chơi có thưởng cùng chương trình “Mùa hè bất tận” do đơn vị FPT Play Box và Vùng 5 phối hợp tổ chức.

Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay

Sau 3 sự kiện khởi đầu thành công và nhận được đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng tại TTTM Vạn Hạnh, TTTM Aeon Tân Phú và Vincom Landmark 81, chương trình “Mùa hè bất tận 2019” của đơn vị FPT Play Box sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều điều bất ngờ tại TTTM Gigamall, Hồ Chí Minh.

Khách hàng trải nghiệm cùng chương trình "Mùa hè bất tận" tại Lanmark 81 (Ảnh:BDA)

Hai khu vực “Nhanh không giới hạn” và “Vui không giới hạn” tràn ngập màu sắc, thú bông sẽ là nơi đặc biệt của chương trình dành riêng cho các bé. Đây sẽ là nơi để gia đình cùng bé trải nghiệm những hoạt động “vui chơi có thưởng” đầy hấp dẫn và thú vị.

Các bé tham gia trò chơi đố vui trên chiếc ghế "Nhanh như chớp nhí" (Ảnh: BDA)

Không chỉ được tham gia các trò chơi nhận quà ngay tại chỗ, chương trình còn dành riêng một khu vực “Xinh không giới hạn” với công nghệ selfie mirror mang đến cho khách hàng trải nghiệm chụp ảnh selfie qua gương lớn giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình, người thân, bạn bè…

Thêm ưu đãi mùa hè cực "HOT"

Một khu vực giải trí đặc biệt khác của chương trình “Mùa hè bất tận” dành cho khách hàng trải nghiệm xem miễn phí kho phim “bom tấn” bản quyền trên HBO GO – ứng dụng xem phim do FPT Play “sở hữu” đầu tiên tại Việt Nam, và trải nghiệm các tính năng nổi bật của thiết bị giải trí FPT Play Box+ 2019 như: Điều khiển bằng giọng nói, điều khiển thiết bị thông minh, chơi trò chơi trực tuyến…

Trải nghiệm đặc biệt trong chương trình, khách hàng không chỉ vui chơi có thưởng mà còn nhận được ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn lên tới 300.000 đồng khi mua thiết bị giải trí FPT Play Box+  ngay tại sự kiện.

FPT Play Box+  là sản phẩm box truyền hình internet đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google giúp tăng 70% tốc độ xử lý, giảm hơn 80% lỗi thoát ứng dụng đột ngột. Điểm đặc trên FPT Play Box+ phiên bản 2019 phải kể đến là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Kho nội dung FPT Play Box+ được chọn lọc đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhờ tích hợp hệ điều hành Android TV P, người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và hơn 5.000 ứng dụng, trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, Youtube TV, Asphalt 8, Vimeo…

FPT Play Box+ còn tập trung đầu tư nội dung thiếu nhi phong phú và bổ ích. Kho nội dung được kiểm duyệt và tuyển chọn, giúp phụ huynh an tâm khi cho con tự do lựa chọn chương trình yêu thích.

Sự kiện “Mùa hè bất tận 2019” sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 20/07 và 21/07, kéo dài từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tối tại trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Vô số các hoạt động cùng hàng trăm phần quà đặc biệt tại chương trình “Mùa hè bất tận” đang đón chờ khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img