Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Cú trở mình ngoạn mục của anh chàng quản lý nhóm

Với quan niệm luôn nỗ lực làm tốt nhất việc của mình, lần thứ hai anh Huỳnh Từ Trường, PGĐ FPT Telecom Chi nhánh Lâm Đồng, lọt Top 100 cá nhân xuất sắc FPT.

Nhớ lại những ngày đầu năm 2009 khi vừa gia nhập phòng Kỹ thuật, sau đó là phòng Kế hoạch thuộc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam của FPT Telecom, anh Trường cứ nghĩ công việc kỹ thuật sẽ gắn bó mãi về sau. Cho đến năm 2012, bước ngoặt lớn nhất đã đến với anh khi Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận thời đấy là anh Nguyễn Ngọc Phước nói chuyện về việc anh chuyển từ kỹ thuật sang khối dịch vụ với niềm tin chắc chắn: “Em cứ làm đi vì anh tin em sẽ làm được”.

Như một mối duyên, anh Trường chính là người quản lý đầu tiên phụ trách khối Dịch vụ khách hàng tại Viễn thông FPT. “Chưa bao giờ tôi nghĩ công việc mới sẽ khó khăn hơn vì mỗi mảng đều có những cái khó và thuận lợi riêng”. Vì vậy, việc về Bình Thuận trong vai trò Quản lý nhóm của phòng Dịch vụ khách hàng chính là thách thức mới mà anh “cố gắng để làm điều mình hiểu và hiểu điều mình làm”.

Với suy nghĩ đó, thành công chính là câu trả lời ngọt ngào khi năm ấy chỉ số rời mạng và thu hồi công nợ tại Bình Thuận đã “trở mình” ngoạn mục và dẫn đầu toàn quốc.

Đây cũng là thời điểm khó quên nhất của anh. Không chỉ quản lý về công việc mà công tác nhân sự cũng rất thách thức với gần 15 nhân viên ban đầu. Anh đã thay đổi suy nghĩ của từng người về niềm tin vào dịch vụ của FPT Telecom vì “nếu không tự tin thì sẽ không làm gì được”. Từ đó, trong 5 năm liên tục (2011-2016), chi nhánh luôn hoàn thành tốt các chỉ số đã đề ra. Những thành viên ban đầu đó vẫn còn gắn bó đến hiện tại.

Sau nhiều năm chinh chiến, với góc nhìn của một người quản lý, anh tin rằng, chỉ có sức mạnh tập thể mới làm nên được những điều kỳ diệu.

“Nỗ lực – Kiên trì – Chân tình” là những nét phác họa mà anh Huỳnh Từ Trường cho rằng hoàn thiện nhất để nói về bản thân mình. Chia sẻ về động lực luôn thúc đẩy trong công việc, anh nhắn nhủ: “Khi đứng lại là lúc ta thụt lùi”.

Vốn thuộc tuýp người trầm tính và say việc, khi nhắc đến gia đình, anh Trường chỉ nở nụ cười và thừa nhận bản thân là một người may mắn khi nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ người bạn đời của mình. “Sự ủng hộ của gia đình trong thời gian qua, nhất là bã xã đã chăm lo cho con cái để tôi yên tâm và “cháy” hết mình trong công việc”, anh Trường kể với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Chân dung TOP 100 FPT 2017

Họ tên: Huỳnh Từ Trường

Năm sinh: 1985

Đơn vị: FPT Telecom

Vị trí: Phó Giám đốc Chi nhánh Lâm Đồng

Thời gian vào FPT: 2009

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img