Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Công bố kết quả cuộc thi sáng tạo nội dung ‘Mình ơi, LUX đi’

Sau gần một tháng phát động, cuộc thi sáng tạo nội dung “Mình ơi, LUX đi” đã tìm được cá nhân/nhóm xuất sắc chiến thắng.

Từ ngày 11/05, BTC đã mở cổng đăng ký cuộc thi “Mình ơi, LUX đi” cho mọi CBNV FPT Telecom tham gia để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Theo đó, người chơi tự do sáng tạo những nội dung về gói cước LUX với nhiều hình thức và đăng tải trên các kênh mạng xã hội cá nhân như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube… Với thể lệ đơn giản, hình thức thể hiện phong phú, BTC mong muốn các thành viên nhà Cáo sẽ có những bài dự thi mang đậm dấu ấn FTEL, góp phần lan tỏa gói cước Internet đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ Wi-Fi 6 tới đông đảo người dùng.

Cuộc thi đã chính thức khép lại vào ngày 31/05 vừa qua với hơn 120 bài dự thi đến từ nhiều chi nhánh, phòng ban trên toàn quốc, cùng hàng nghìn lượt tương tác trên khắp các kênh. Các bài thi đều nhận được đánh giá cao nhờ nội dung đa dạng, ấn tượng, cách truyền tải thú vị, hài hước. Đặc biệt, loạt Giải sáng tạo trị giá 500 Gold/giải sẽ được Ban điều hành trao tận tay những cá nhân có ý tưởng đột phá cùng cách thể hiện mới lạ.

Kết thúc cuộc thi “Mình ơi Lux đi” với nhiều nội dung ấn tượng đến từ các bộ phận như PNC, MKT, FPL, FTC, … nhưng dẫn đầu số lượng tham gia là biệt đội salesman tinh nhuệ của SG04.

Giải Ấn tượng của “Mình ơi, LUX đi” do BTC bình chọn không ai khác đã thuộc về đại diện đến từ Pladio. Với bài thi được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cùng phần diễn xuất thu hút và âm nhạc cực catchy, video này không ngừng nhận được nhiều lượt thả tim và tương tác từ cộng đồng.

Giải Sao sáng trị giá 2.000.000đ thuộc về chị Tô Hoài Như đến từ chi nhánh CMU vì đã xuất sắc sở hữu nhiều nội dung sáng tạo nhất.

Một lần nữa, BTC xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của anh chị em và chúc mừng những tác phẩm dự thi xuất sắc và mong rằng các bạn tiếp tục tích cực tham gia các cuộc thi tiếp theo.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img