Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Công bố Foxers Siêu đẳng tháng 10/2020

Tháng 10 tiếp tục là cuộc đua sôi nổi của nhà Cáo trong 3 lĩnh vực Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo. Có những cái tên quen thuộc quyết tâm bám trụ và không rời khỏi bảng xếp hạng 122 cá nhân xuất sắc nhất trong nhiều tháng liên tiếp.

Đặng Văn Khang – TT HN11, Huỳnh Toán, Chu Tấn Đạt – TTKD Dự án HCM, Nghiêm Thành Đạt – TT SG08 thuộc Khối Kinh doanh; Đoàn Công Tứ – CN Tây Ninh, Tạ Tố Như – CN Ninh Thuận thuộc Khối Dịch vụ là những cá nhân đặc biệt xuất sắc khi liên tiếp nhiều tháng liền đạt thành tích cao trong công việc và lọt top 122 Foxers Siêu đẳng. Rất có thể với phong độ này, họ sẽ chinh phục bảng xếp hạng trong cả 6 tháng diễn ra cuộc đua. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt Tân binh cũng nhanh chóng bắt nhịp, dù kinh nghiệm chưa nhiều nhưng đã đạt thành tích PTTB ấn tượng. 

Tháng 10 là tháng “bùng nổ” của Sáng tạo khi các cá nhân được lựa chọn đều ghi dấu với nhiều sáng kiến nổi bật. Anh Đinh Tuấn Anh – TIN ghi điểm với 2 sáng kiến Fast Setup và 7 bước bảo trì vật lý, giúp tiết kiệm thời gian, giảm sai sót trong quá trình thao tác online và khắc phục sự cố. Anh Nguyễn La Đô – TIN có 3 sáng kiến được đưa vào triển khai trong tháng 10, tiêu biểu là Wifi Mesh – công nghệ tăng vùng phủ sóng giúp Khách hàng sử dụng Internet tốc độ và hiệu quả hơn.  Sáng kiến này đã giúp TIN tiết kiệm khoảng 432 triệu/năm.  

Với dư âm từ chiến dịch MMM và chiến dịch Thu Đông 2020, nhà Cáo toàn quốc đang dốc toàn lực cho những mục tiêu thách thức và hoàn thành kế hoạch năm 2020. 122 cá nhân được chọn đều là những gương mặt nổi bật, đang ngày đêm cống hiến vì sự phát triển của FTEL. Hãy tiếp tục nỗ lực và tỏa sáng nhé!

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img