Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Công bố Foxers Siêu đẳng, có phải anh chị em kinh doanh SGx mạnh hơn HNx?

Sau tháng thi đua đầu tiên của Foxers Siêu đẳng tháng 7/2020, BTC đã công bố Top 122 cá nhân xuất sắc nhất các Khối toàn quốc. Trong đó chỉ tiêu của Khối Kinh doanh nhiều nhất với 41 bạn.

Trong 41 bạn đạt Danh hiệu Cáo Siêu đẳng của Khối Kinh doanh, mỗi người lại có những điểm mạnh, những câu chuyện riêng để khiến họ trở nên nổi bật so với tất cả trong Tháng 7/2020.

Cáo Siêu đẳng nào cũng làm việc gấp 2, gấp 3…

Nguyễn Chí Thanh, Foxers đến từ Đồng Nai cho biết để đạt được kết quả tốt trong mùa dịch mình phải nổ lực hơn ngày thường 200%, bên cạnh đó là nhận được sự hỗ trợ rất tốt của đội ngũ INF và Kỹ thuật. Dù cá nhân chàng Foxers này phải có một khoảng thời gian phải thực hiện WFH tại nhà, không thể thực hiện đi thị thường D2D, thế nhưng Thanh đã linh hoạt biến thách thức thành cơ hội của mình.

Thanh cho biết, khó khăn lớn nhất thời điểm hiện tại là cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp, bởi vậy chính sự phối hợp, đoàn kết tốt hơn nữa giữa các bộ phận INF, CUS và DVKH sẽ thu về nhiều kết quả tích cực.

Chung cảm xúc này, Foxers từ Vũng Tàu cô gái Phan Thị Thục Giang chia sẻ, để có kết quả bán hàng tốt như vậy, mình đã không ngại nổ lực tìm kiếm khách hàng ở các vùng xa luôn luôn kết nối với khách hàng dù có xa mấy cũng đi đến nơi tư vấn nhiệt tình kể kể cả ngày nghỉ, đó là sự nỗ lực không ngừng của bản thân mỗi ngày mỗi giờ. Chính tinh thần của BGĐ luôn sát cánh sẽ khích lệ sự tích cực tới mỗi cá nhân để anh chị em không ngừng phấn đấu tìm kiếm khách hàng.

Còn tại Quảng Ninh, Foxers Nguyễn Tiến Nam hiện là trưởng nhóm Kinh doanh thì lại được nhận lời khen như thế này: “Anh rất ấn tượng về thành tích mà em đạt được. Nam không chỉ giỏi trong việc điều phối, quản lý nhóm hiệu quả mà ngay cá nhân em cũng đóng góp rất nhiều vào sự tăng trưởng của Chi nhánh Quảng Ninh” từ TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh.

Có phải Cáo SGx “khỏe hơn” HNx?

Có thể nói mỗi bạn Foxers Siêu đẳng Khối Kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc làm tròn trách nhiệm của mình mà họ đang lan tỏa những năng lượng rất tích cực tới toàn FTEL. Trong số 41 Foxers lần này, chúng tôi nhận thấy có tới 39% cá nhân thuộc TTKD SGx, 4,9% là khu vực TTKD HNx, còn lại là khu vực Chi nhánh tỉnh. Vì sao Khu vực HNx lại ít Cáo Siêu đẳng như vậy, nguyên nhân là gì, có phải do Cáo SGx quá khỏe, bộ tiêu chí ra sao? FoxNews đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Trung tâm Marketing (đơn vị trực tiếp đề cử danh sách Cáo Siêu đẳng) để làm rõ nội dung này.

Anh Đức cho hay, ngay sau khi nhận “bài toán” từ BTC Foxers Siêu đẳng là làm thế nào để chọn ra 41 anh chị em Kinh doanh xuất sắc nhất trên số lượng nhân viên Kinh doanh lớn như hiện nay là cực kỳ khó. “Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều để làm sao đảm bảo được sự công bằng và chứng minh được rằng các bạn ấy thực sự xuất xuất toàn quốc, đưa ra bộ tiêu chí dễ hiểu nhất”.

Kết quả là bộ tiêu chí đưa ra chính là dựa trên chính Công thức lương hiện tại mà mỗi anh chị em kinh doanh đang bám sát hàng ngày. Các bạn gặt hái kết quả như thế nào thì đều được quy ra số điểm tính tương ứng, như các bạn đã biết rất rõ về điều này.

Tiếp theo là đảm bảo sự công bằng thì Khối đã thực hiện việc chia chỉ tiêu theo các cấp Chi nhánh của FPT Telecom để mỗi cấp đều xuất hiện những cá nhân nổi bật cho cấp của mình. Không thể để các bạn Chi nhánh Cấp 4 thi đua với các với các bạn Cấp 1 được, vì yếu tố thị trường hoàn toàn khác nhau.

Kết quả sau tháng đầu tiên (Tháng 7/2020) cũng rất bất ngờ khi anh chị em Miền Nam lại có số lượng nhiều hơn. Tuy nhiên anh Đức khẳng định rằng điều này không thể làm dẫn chứng để khẳng định anh chị em trong SGx có kỹ năng tốt hơn HNx được. Mà chỉ “phong cách bán hàng” khác nhau tạm thời theo tháng mà thôi, có thể sang tháng sau tình thế lại đổi ngược hoàn toàn.

Giám đốc Trung tâm Marketing kỳ vọng, các bạn Kinh doanh trên cả nước sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình, tiếp tục phát huy khả năng của mình hơn nữa, đơn vị Hỗ trợ luôn đồng hành để chúng ta cùng hướng về mục tiêu chung của FPT Telecom.

Theo dõi Danh sách 122 Foxers Siêu đẳng tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img