Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Công bố danh sách 122 Foxers Siêu đẳng tháng 8/2020, nhiều Foxers xuất sắc lập ‘cú đúp’

Tháng thi đua thứ 2 của Foxers Siêu đẳng đã diễn ra quyết liệt trên khắp các mặt trận toàn quốc trong tháng 8 vừa qua, thật ấn tượng khi nhiều Foxers lập cú đúp xuất sắc lọt top 122 Foxers tháng 8/2020.

Tiếp tục xuất sắc, tiếp tục nỗ lực và khẳng định bản lĩnh của mình trong việc phát triển thuê bao, anh Đặng Văn Khang, Cán bộ Kinh doanh Trung tâm HN11 một lần nữa giành được Danh hiệu Foxers Siêu đẳng – Top 122 CBNV xuất sắc của tháng 8/2020. Ngay sau khi nhận được thông tin này, anh Khang cũng khá bất ngờ vì chính sách của chương trình không giới hạn số lần nhận Danh hiệu, thi đua xét hạng theo từng tháng từ đó thúc đẩy anh mỗi tháng càng phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Cũng đạt cú đúp sau lần đầu tiên đạt Danh hiệu Foxers vào tháng 7/2020 vừa qua, Nguyễn Thu Hà, Chi nhánh Quảng Ninh vẫn cảm thấy nguyên cảm xúc như lần đầu đạt Danh hiệu này. Chị Hà cho biết, đối với mình không có giải thưởng hay đích đến nào là cuối cùng cả, chị luôn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân để ngày càng phát triển hơn. “Trước mắt, mình quyết tâm mỗi tháng đều đạt được Danh hiệu Foxers đã” – Chị Hà tâm sự.

Danh sách Foxers Siêu đẳng Tháng 8/2020 đã lộ diện, 122 cá nhân này thật sự gây ấn tượng mạnh với kết quả mà mình đã đạt được. Không chỉ là Làm giỏi tăng NSLĐ của Tháng 8, nhiều Cán bộ Kinh doanh còn được biết là liên tục chiếm vị trí xuất sắc của đơn vị suốt 5 đến 8 năm liền.

Song song Hạng mục Cáo Siêu đẳng, các Foxers thuộc Hạng mục Học tốt và Sáng tạo cũng có chất lượng rất cao, đóng góp rất lớn vào mục tiêu Hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. FoxNews sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về các Foxers/Đơn vị có Foxers trên các Kênh Truyền thông Nội bộ, mời anh chị em chú ý theo dõi.

Dưới dây hãy cùng theo dõi Danh sách 122 Foxers Siêu đẳng Tháng 8/2020.











122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

Author name: Thế Huynh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img