Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Cố vấn cao cấp FPT chia sẻ phương pháp Tư duy tích cực

Cố vấn cao cấp về Văn hóa của FPT sẽ chia sẻ một cách cởi mở cũng như dành lời khuyên cho các quản lý cấp trung của FPT Telecom về Tư duy tích cực để chủ động phát triển bản thân và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.

Buổi seminar chủ đề "Tư duy tích cực" xuất phát từ câu ngạn ngữ: "Không có vấn đề dễ, vì nếu dễ đã không gọi là vấn đề. Nếu ta chịu suy nghĩ một cách tích cực hơn thì cuộc sống thực tế không nhiều vấn đề như thế. Chính cách nhìn sự việc tiêu cực đã tạo thêm nhiều vấn đề" sẽ được tổ chức vào lúc từ 13h30 – 17h30 ngày 21/9 tại phòng Hội nghị, tòa nhà Tân Thuận, Quận 7, TP HCM. Diễn giả của chương trình là anh Hoàng Minh Châu, thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Cố vấn cao cấp về Văn hóa của tập đoàn kiêm Chủ tịch Ex FPT. 

Đối tượng tham dự của buổi Seminar là các Trưởng phòng Giao dịch, Trưởng phòng (Kinh doanh, Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng, Kế toán trưởng, Tổng hợp) thuộc các Chi nhánh, Trung tâm kinh doanh các Vùng phía Nam được chọn lọc quy hoạch và đang được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong tương lai cùng các cán bộ quản lý cấp trung thuộc khối HO (Head Office – pv).

Bên cạnh việc lắng nghe ý nghĩa của Tư duy tích cực, các học viên sẽ được anh Hoàng Minh Châu 'tiết lộ' về phương pháp vượt qua khủng hoảng trong công việc và cuộc sống và phương pháp làm cho cuộc đời luôn tươi đẹp, hướng đến cuộc sống vui vẻ, tích cực và thành công. 

Anh Hoàng Minh Châu là thành viên Hội đồng sáng lập FPT, hiện giữ vai trò cố vấn cao cấp về văn hóa của FPT. Anh từng là giám đốc đầu tiên của chi nhánh FPT TP HCM từ ngày đầu thành lập năm 1990 đến tháng 10/2009. Anh đã xây dựng từ một tổ chức nhỏ bé, lần lượt vượt qua những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại TP HCM để trở thành một đơn vị hàng đầu tại đây. Anh là nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT, nguyên là thành viên và ủy viên Hội đồng các đơn vị thành viên trực thuộc FPT như FPT Retail, FPT IS… Anh được coi là linh hồn của văn hoá doanh nghiệp FPT, một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển con người của tập đoàn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img