Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

‘Có mục chấm điểm cho nhân viên không con, cô đánh cho con 10 điểm’

Đó là lời khen mà Khách hàng dành cho Đại sứ Nguyễn Thị Ngọc Huyền – TT SG07 khi nhận được sự hỗ trợ hết mình từ nàng Giao dịch viên từ cước phí đến cả nhu yếu phẩm cho gia đình. 

Bằng nhiều cách, lòng nhân ái luôn xuất hiện đúng lúc với những người thực sự cận nó. Không chỉ mang giá trị vật chất, chúng còn được thể hiện qua từng sự quan tâm và cảm thông giữa người với người.  

Và tại FTEL, những điều tử tế ấy luôn hiện hữu trong từng con người, qua từng câu chuyện mà họ mang đến, giống như cách mà Đại sứ CSKH Nguyễn Thị Ngọc Huyền (CS SG07) sẻ chia với gia đình Khách hàng bởi biến cố ập đến bất ngờ trong thời gian vừa qua. 

Chị kể, hôm ấy, được cô Hường (người đại diện của Khách hàng) báo hủy hợp đồng do không còn điều kiện để sử dụng, nữ Đại sứ đã tìm hiểu nguyên do và được biết, nhà chị Điệp (Khách hàng) trước nay chỉ có chị và mẹ già nương tựa lẫn nhau, nhưng bạo bệnh ập đến bất ngờ làm 2 mẹ con cùng nằm 1 chỗ suốt 4 tháng liền.

Hoàn cảnh càng éo le hơn, khi người cháu phụ trách chăm nom 2 mẹ con chị Điệp lại vừa qua đời do Covid -19 khiến cô Hường (người thân của Khách hàng) dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn phải lặn lội từ Bình Thạnh về Củ Chi để chăm sóc cho 2 mẹ con chị Điệp. Đó cũng là lý do mà gia đình Khách hàng quyết định kết thúc hợp đồng mặc dù Internet là nhu cầu thiết yếu của cả gia đình.

Khi biết được câu chuyện đau lòng này, chị Huyền đã không khỏi xúc động. Bên cạnh những lời an ủi và động viên, nữ Đại sứ đã tham vấn các lãnh đạo SG07, tìm cách giúp gia đình giữ lại đường truyền Internet làm phương tiện giải trí và liên lạc với người thân cho các thành viên. 

Thông báo với cô Hường về “Chính sách hỗ trợ Khách hàng khó khăn” từ FTEL sẽ được áp dụng cho gia đình, cả hai bên cùng nghẹn ngào trong niềm vui vì có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau.  

Cuộc gọi đã kết thúc từ lâu nhưng nữ giao dịch viên vẫn luôn suy nghĩ về hoàn cảnh gia đình Khách hàng. Thế nên, ngay buổi chiều hôm ấy, trên đường đi làm về, chị Hằng đã ghé siêu thị mua thêm thật nhiều gạo, đường muối, sữa, thuốc bổ rồi lần theo địa chỉ đăng ký để ghé thăm nhà gia đình trong sự bất ngờ của các cô. 

 Xúc động trước hành động ấy, cô Hường luôn miệng cảm ơn chị và tâm sự: “Có mục chấm điểm cho nhân viên không con, cô đánh cho con 10 điểm”. Đáp lại lời của Khách hàng, chị Huyền khéo léo đáp lại: “Cô cố gắng giữ sức khỏe để chăm sóc người bệnh nha. Mong rằng hai mẹ con chị Điệp sớm ngày bình phục”.

Ngoài việc chia sẻ câu chuyện với đội ngũ DVKH trên toàn quốc, chị Hằng đã đưa câu chuyện của mình vào sản phẩm tham gia chương trình “Chuyển thể 100 Clips Đại Sứ” với mong muốn lan tỏa những kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng thực tế và câu chuyện tử tế về tinh thần “tương thân tương ái” của người nhà Cáo đến với mọi người.

Trước khi kết thúc câu chuyện của mình, chị tâm sự: “Quả thật nghề DVKH không chỉ dừng lại ở câu chuyện thuyết phục để giữ chân họ mà còn hơn thế nữa là hành trình của sự chia sẻ và thấu hiểu trong cuộc sống. Hy vọng hành động nhỏ của Huyền sẽ có sức lan tỏa, góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp của FTEL trong mắt Khách hàng”. 

HUYỀN TRÂN – THƯỢNG KHUÊ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img