Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Cơ hội trở thành thế hệ lãnh đạo kế cận dành riêng cho các tài năng trẻ

FPT Telecom NextGen Leaders là chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ lớn nhất và duy nhất trong năm dành cho Sinh viên khối Kinh tế của FPT Telecom. Với chủ đề “Empower leaders – Kickstart careers”, chương trình đặt mục tiêu sẽ trở thành bệ phóng cho thế hệ trẻ khẳng định giá trị bản thân, nâng tầm sự nghiệp, trở thành NextGen của FPT Telecom trong tương lai.

Năm 2024, lần đầu tiên FPT Telecom NextGen leaders mang đến cơ hội được dẫn dắt, mentor trực tiếp bởi Chủ tịch FTEL – Anh Hoàng Việt Anh và các mentor quản lý cấp cao thuộc công ty, cùng với đó là những cam kết về quyền lợi cá nhân bao gồm trở thành thực tập có lương với thu nhập trong kỳ lên tới 120 triệu đồng, cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cùng chương trình đào tạo riêng biệt để trở thành một lãnh đạo kế cận tiềm năng.

Từ ngày 28/3/2024 đến ngày 20/04/2024, chương trình chính thức mở đơn đăng ký tham gia. Trong đó, đối tượng đủ tiêu chí đăng ký gồm những bạn sinh viên năm cuối tại các trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên khối ngành Kinh tế, điểm GPA trung bình từ 7.0/10 hoặc 3.0/4.0, có chứng chỉ IELTS 5.0 hoặc tương đương, có tinh thần lãnh đạo, tố chất của người đứng đầu, yêu thích kinh doanh, công nghệ… hoặc vừa tốt nghiệp và có khả năng làm việc tại khu vực Hà Nội/Hồ Chí Minh. Những “măng non tương lai” muốn thử sức hãy đăng ký ngay tại đây: https://fpt.one/SVTN2024

Chương trình sẽ có 2 vòng thi kéo dài đến tháng 9 bao gồm Vòng 1 -: Tuyển sinh – chọn lọc ra 30 đơn đăng ký xuất sắc nhất, Vòng 2 -: Ultramarathon & Chung kết dành cho Top 30 sinh viên tài năng được chia về thực chiến tại 6 dự án/đơn vị kinh doanh trọng điểm của FTEL cùng có mentor kèm cặp từng nhóm và tiến hành thuyết trình trước Ban lãnh đạo FTEL để tìm ra nhóm thắng cuộc. Tại đây, đội thắng cuộc sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt/hiện vật & học bổng trị giá 100.000.000 VNĐ, đồng thời được chính thức trở thành một thành viên của CLB Sinh viên tài năng và tham gia thực chiến.

Dám nghĩ – Dám làm – Dám thử thách bứt phá bản thân là những tiêu chí FPT Telecom luôn đặt lên hàng đầu đối với những thế hệ trẻ. Là một tổ chức coi trọng nhân tài, FTEL vẫn luôn nỗ lực mở ra thật nhiều cơ hội cho những “mầm non” tài năng. Nếu bạn có tài năng, muốn khẳng định bản thân, đây chính là sân chơi của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn mở lối, tỏa sáng trên con đường trở thành nhà lãnh đạo tương lai!

Để biết thêm thông tin chi tiết, người nhà Cáo hãy truy cập ngay website https://fptjobs.com/Nextgen-Leaders 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img