Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

CLB Wolf Warrior kết nạp 40 Best Sales Vùng 5

Ngày 10/05, Vùng 5 ra mắt CLB Wolf Warrior và kết nạp 40 thành viên xuất sắc nhất nhằm xây dựng một tổ chức tập hợp những chiến binh ưu tú nhất của “bầy sói”, thúc đẩy và góp phần hiện thực hóa những mục tiêu to lớn của đơn vị trong năm 2023. 

Chương trình do Vùng 5 và Trade MKT phối hợp tổ chức, với sự tham dự của chị Nguyễn Thị Hoài Thanh – PGĐ Nhân sự, chị Tô Thị Thanh Thủy – Phó ban MKT, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – GĐ TT hỗ trợ kinh doanh, BGĐ Vùng 5, BGĐ SGx, đại diện phòng ban HO và 40 cán bộ kinh doanh xuất sắc nhất Vùng. 

Năm 2023, Vùng 5 thành lập CLB best sales mang tên Wolf Warrior nhằm tạo ra môi trường hoạt động hấp dẫn, giúp các thành viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, mang đến tinh thần kỷ luật thép cùng tư duy tích cực trong hoạt động bán hàng.

Đại diện BGĐ Vùng 5, anh Vũ Đức Huy cho biết, đối với Vùng, Best Sales được xem là những chuyên gia bán hàng. Vì vậy, Vùng cần có nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm sóc đặc biệt cho các chuyên gia của mình để làm sao cho hoạt động kinh doanh của đội ngũ ấy ngày càng tốt hơn, dần được xây dựng và mở rộng quy mô. 

“Lâu nay, Sales Vùng 5 đều bán hàng rất giỏi, nhưng để phát triển trở thành quản lý giỏi, chúng ta phải CSKH giỏi. Anh mong rằng, ngoài việc bán hàng hằng ngày, các bạn cần phải biết chăm sóc, gìn giữ những tập Khách hàng của mình. Vì đây là tập Khách hàng của riêng các bạn, nếu chịu khó thăm hỏi, duy trì kết nối thường xuyên thì chính những người Khách hàng này sẽ giới thiệu thêm Khách hàng mới hoặc mua thêm SPDV của các bạn. Và đó vẫn là Khách hàng của riêng bạn dù ở bất kỳ môi trường kinh doanh nào”. – Anh Huy chia sẻ. 

GĐ Vùng 5 hy vọng, lực lượng chiến binh sói Vùng 5 ngày hôm nay sẽ bắt đầu rèn luyện để trở thành người CSKH giỏi. Vì nếu làm tốt cả 2, các bạn sẽ phát triển rất xa trên con đường này. Anh cũng khẳng định, Ban lãnh đạo sẽ có những chương trình để đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho các em phát triển. 

Theo sát các hoạt động của Wolf Warrior, anh Phùng Chí Can – Giám đốc CN SG3 kiêm Ban quản trị CLB cũng phát biểu về tiêu chí tuyển chọn và quyền lợi của các thành viên CLB.

Theo đó, ngoài các hoạt động thi đua dành riêng cho thành viên CLB, các Best Sales Vùng 5 cũng sẽ được tham gia các khóa Đào tạo chuyên sâu của FTEL nhằm bồi dưỡng các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng quản lý. Đồng thời, các Chiến binh Sói có thành tích xuất sắc trong quá trình sinh hoạt tại CLB sẽ được xếp hạng Sao Vàng – Bạc – Đồng và có cơ hội xét duyệt vào TOP 50 FTEL. Ngoài ra “Top Sao” còn được tham gia Kick-off cùng TPKD, xét cân đối thu nhập cuối năm và được ưu tiên tham gia các chương trình vay mua nhà/mua xe.

 Nhằm hỗ trợ tối đa công tác tiếp cận và kết nối Khách hàng, CLB sẽ cung cấp cho các Best Sale data từ nguồn của công ty và trang bị Sales kit/Quà tặng của CLB, nâng cao tinh thần chiến đầu nâng cao NSLĐ.

Theo chị Nguyễn Thị Hoài Thanh – PGĐ Nhân sự, Best sales là một trong những thành viên ưu tú của FTEL, được đặc cách xem xét thụ hưởng chính sách mua nhà – xe của công ty. Hiện nay, đội ngũ đang chiếm 30% tỷ trọng bán hàng, góp phần lớn vào PTTB của FTEL. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh của mình tại CLB và sẽ có mặt trong đội ngũ CBQL tương lai. 

PGĐ Nhân sự cho rằng: “Đối với Best sales, chị mong sẽ có thêm tiêu chí về đa dạng kênh bán hàng, mỗi cá nhân có tỷ lệ RM dưới 20%/năm. Hơn hết, các bạn sẽ là những người năng nổ nhất để đồng hành cùng với CBQL trong các chương trình nội bộ”. 

Tại Lễ kết nạp, Ban lãnh đạo đã cùng đặt mục tiêu, khẩu hiệu quyết tâm cho CLB trong năm 2023. Đồng thời, trao tặng các phần quà từ nhà tài trợ FSS, FPL dành cho các thành viên với kỳ vọng các “Sói ca”’ mang trong mình sứ mệnh lớn lao, là lực lượng nòng cốt sẽ dẫn dắt các hoạt động kinh doanh của Vùng 5 đi tới những cột mốc đáng nhớ.

VÀNG ANH

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img