Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

CLB Thiện nguyện FTEL tổ chức Trung thu tại Hà Giang

Hòa chung tinh thần “Người FPT làm việc tốt vì Cộng đồng”, ngày 23/9 sắp tới, CLB Thiện nguyện FTEL sẽ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” dành cho các em nhỏ trên địa bàn huyện Đồng Văn, Hà Giang.

Với mong muốn mang đến cho các em học sinh nghèo vùng cao một không khí ấm áp và ý nghĩa mùa Trung thu, ngày 23/9, CLB Thiện nguyện FTEL phối hợp cùng Tập đoàn FPT tổ chức chương trình thiện nguyện, mang trung thu đến với các em học sinh tại huyện Đồng Văn nói chung và trường Sính Lủng nói riêng.

Trường Sính Lủng nằm trên địa bàn huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, là một trong rất nhiều trường khó khăn ở cực Bắc của Tổ Quốc. Hiện tại, trường có 755 học sinh theo học. Mọi thứ đều trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn, khó khăn, cơ sở vật chất không được đầy đủ phục vụ cho việc học tập.

“Trung thu yêu thương" nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn FPT. Mỗi công ty thành viên trong tập đoàn sẽ tổ chức tại một điểm trường, trong đó FTEL sẽ phụ trách tổ chức tại điểm trường Sính Lủng nói trên, với việc tặng quà, đồ dùng học tập, sân chơi, và các hoạt động khác.

CBNV FTEL quyên góp hiện vật như áo ấm, đồ dùng học tập có thể soạn và chuyển về cho Cán bộ Nằm vùng tại đơn vị để tập hợp và chuyển về phòng Văn hóa Đoàn thể của công ty. Bên cạnh đó, những ủng hộ về tiền mặt có thể chuyển về số tài khoản: 00633518001 – Bùi Thị Thu Hằng, TPBank chi nhánh Hà Nội.

Ảnh: FIL – FUN is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img