Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

CLB Best Sale Vùng 5 mở hội nghị ‘đu đỉnh’ FPT Play League

Tham gia offline cùng các “tinh anh” Vùng 5, anh Phạm Thanh Tuấn (Chủ tịch FPT Play) đã có những chia sẻ quan trọng liên quan đến nội dung và tính năng sản phẩm của FPT Play nhằm giúp các thành viên CLB hoàn thành mục tiêu đu đỉnh FPT Play League.  

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch FPT Play – anh Phạm Thanh Tuấn, PGĐ Nhân sự – chị Nguyễn Thị Hoài Thanh, Phó ban MKT – chị Tô Thị Thanh Thuỷ, BGĐ Vùng 5, BGĐ SGx cùng với các thành viên CLB best sale Wolf Warrior. Hướng về chiến dịch FPT Play League, chương trình tập trung điểm lại hoạt động trong tháng 5 – định hướng chiến dịch trong CLB trong thời gian tiếp theo và câu chuyện bán FPT Play cùng anh Phạm Thanh Tuấn. 

Tròn 1 tháng kể từ khi được thành lập, đội tuyển tinh anh của Vùng 5 đã gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là thành tích dẫn đầu Chặng 1 trong chương trình thi đua của các CLB Best sale trên toàn quốc với khoảng cách gần 400 điểm so với đội về nhì. Tổng tỷ lệ tăng trưởng của Wolf Warrior trong tháng 05/2023 là 106% so với tháng 4/2023, có tỷ trọng đóng góp là 18%

Do đó, Vùng quyết định tuyên dương và trao thưởng cho 5 cá nhân xuất sắc nhất gồm Nguyễn Ngọc Tấn (SG03), Tạ Thanh Tâm (SG03), Nguyễn Thị Thuỳ Mai (SG13), Nguyễn Công Danh (SGDA) và Nguyễn Thế Phú (SG08). Đồng thời, trước những khó khăn của thị trường, Ban chủ nhiệm CLB đã chọn Tạ Hồng Duy (SG11), Phạm Văn Tiên (SG11), Phạm Bùi Tuấn Kiệt (SG01), Trần Thanh Sơn (SG11), Tô Văn Giác (SG04) và Phạm Thị Thanh Bình (SG15) làm thành viên thường trực BQT với mong muốn các thành viên sẽ là cánh tay nối dài giúp Ban chủ nhiệm và CLB có những hoạt động, chương trình hấp dẫn nhất cho Wolf Warrior.

Anh Vũ Đức Huy gửi lời khen ngợi đến các thành viên CLB đã xuất sắc làm việc trong điều kiện khó khăn của thị trường: “các bạn chỉ chiếm 8% so với tổng salesman của Vùng nhưng lại đóng góp 18% tổng số SPDV. Hiện tại, FPT Play League đã phát động được hơn 15 ngày, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy và trở thành lực lượng đầu tàu của Vùng trong công tác bán hàng và CSKH”. 

Về FPT Play, anh Phạm Thanh Tuấn đã có những chia sẻ trọng tâm về nội dung và sản phẩm, những ưu thế nổi bật mà Salesman có thể tận dụng. Bên cạnh lịch phát sóng những trận cầu nóng bỏng nhất. Chủ tịch FPT Play cho rằng, thể thao chính là cầu nối để FPT Play đến gần với công đồng hơn. 

Đồng thời, 1 loạt nội dung mới dành cho khách hàng yêu thích phim truyện sẽ được cập nhật liên tục, các chương trình thiếu nhi cũng được bổ sung để phục vụ các em nhỏ trong mùa hè. Anh bật mí, trong thời gian tới, FPT Play sẽ có thêm các nội dung độc quyền về sắc đẹp. Đây cũng là kế hoạch phát triển nội dung của FPT Play, sau thể thao, sức khoẻ thì sắc đẹp là thứ mà công chúng đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ về định hướng chiến lược của FPT Play, anh Phạm Thanh Tuấn cho biết: “FPT Play xác định mục tiêu xuyên suốt là gắn liền với bóng đá và các giải thể thao gắn với Đội tuyển Việt Nam cũng như các giải lớn để khi khi nhắc về đội tuyển hay một giải nào đấy, khán giả luôn nghĩ đến FPT Play. Trong lộ trình sắp tới, FPT Play sẽ tập trung cho các nội dung giả trí tự sản xuất dựa với mục tiêu dài hạn đưa thương hiệu FPT Play gắn liền với giải trí”. 

Theo Chủ tịch FPT Play, tính từ thời điểm đặt mục tiêu về thể thao đến nay, FPT đã có nhiều kênh youtube đạt nút vàng. Và với giải trí trong thời gian tới, FPT Play cũng sẽ nỗ lực cho những kết quả tương tự. Để làm được điều này, đơn vị sẽ tự sản xuất hoặc phối hợp sản xuất rất nhiều nội dung gắn liền với thương hiệu FPT Play.

Song song đó, đại diện FPT Play khẳng định, trong thời gian tới, các dòng sản phẩm của FPT Play cũng sẽ được bổ sung các tính năng mới gia tăng trải nghiệm người dùng. 

Gửi lời cảm ơn anh Phạm Thanh Tuấn sau những chia sẻ và giải đáp của anh dành cho các best sale, anh Vũ Đức Huy cũng đặc biệt dặn dò các thành viên cần lưu ý, muốn bán được truyền hình, phải hiểu về nội dung và có sự yêu thích với ít nhất 1 nội dung của FPT Play, và hơn hết là làm cho người dùng khi nhắc đến thể thao sẽ nghĩ đến FPT Play.  

Đại diện CLB, anh Phùng Chí Can (GĐ SG03) thông tin về kế hoạch hoạt động cùng với định hướng CLB với chiến dịch FPT Play League. Anh cho biết, sẽ duy trì và tuyển chọn thêm các tinh anh cho CLB để cùng nhau làm được những điều không tưởng trong thời gian tới.

Tham gia vào chiến dịch FPT Play League cùng chương trình thi đua giữa các CLB best sale trên toàn quốc, Sói Vùng 5 cam kết sẽ đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra và quyết tâm HTKH chiến dịch trước thời hạn. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img