Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Chương trình “Bốc thăm may mắn”- Giải thưởng hấp dẫn cho Salesman Vùng 6

Ngoài mục đích cổ động salesman tích cực nâng cao năng suất lao động, chương trình “Bốc thăm may mắn” còn đẩy mạnh phong trào thi đua, học tập và chia sẻ giữa các nhân viên kinh doanh.

Nằm trong chuỗi phát động chiến dịch 1 triệu thuê bao truyền hình, nhằm cổ vũ nhân viên kinh doanh trong việc phát triển thị trường, Vùng 6 tổ chức chương trình “Bốc thăm may mắn”. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ nhân viên Vùng 6, diễn ra từ 01/07 đến 31/08.

Tham gia chương trình “Bốc thăm may mắn”, nhân viên IBBx ở các cấp sẽ phải hoàn thành năng suất lao động theo quy định của FHR để nhận được các phiếu bốc thăm may mắn. 

Cụ thể, để có 1 phiếu bốc thăm may mắn đầu tiên, nhân viên IBBx cấp 2 phải hoàn thành 15 hợp đồng truyền hình, 5 hợp đồng tiếp theo sẽ nhận thêm 1 phiếu bốc thăm may mắn.

IBBx cấp 3 phải hoàn thành 12 hợp đồng truyền hình để nhận được 1 phiếu bốc thăm, 4 hợp đồng tiếp theo sẽ nhận thêm 1 phiếu bốc thăm may mắn.

Với nhân viên IBBx cấp 4, 9 hợp đồng truyền hình đầu tiên sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn, và 3 hợp đồng tiếp theo sẽ tương đương được nhận thêm 1 phiếu bốc thăm may mắn. Vì vậy, nếu salesman hoàn thành được càng nhiều hợp đồng, số lượng phiếu bốc thăm nhận được sẽ càng nhiều và cơ hội trúng giải càng cao.

Nhân viên Vùng 6 tham gia chương trình này có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn với giải thưởng cao nhất là chiếc Iphone 7 trị giá 12.500.000 đồng. Bên cạnh đó, 2 Giải nhì mỗi giải là một máy giặt, trị giá 7.000.000 đồng/giải; 3 Giải ba, mỗi giải là một chỉ vàng 24K, trị giá 3.500.000 đồng/giải; Cùng với đó là 10 Giải khuyến khích, mỗi giải là một sạc dự phòng Pisen, trị giá 350.000 đồng/giải.

Trước đó, Vùng 6 đã tổ chức chương trình sinh hoạt dành cho nhân viên kinh doanh trong CLB Hổ Tiên phong, đây là nơi hội tụ những thành viên có thành tích xuất sắc và năng suất lao động tốt nhất tại 8 chi nhánh gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận và Tây Ninh. Các thành viên tham gia ngoài việc được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng còn có cơ hội nhận được nhiều đặc quyền riêng, giúp hỗ trợ công tác bán hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img