Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Chủ tịch FTEL chia sẻ bí quyết “Đột phá” trong công việc

Ngày 2/6 tới, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà sẽ có buổi gặp gỡ các nhân viên kinh doanh xuất sắc cùng đội ngũ quản lý thuộc Vùng kinh doanh 5 tại phòng Hội Nghị, FPT Tân Thuận, Tp.HCM. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình sinh hoạt của CLB Sói Khỏe Vùng 5 được tổ chức định kỳ hàng tháng.

Với chủ đề tháng 6 mang tên “Đột Phá” cùng sự tham dự của người đứng đầu FPT Telecom, lực lượng nòng cốt của Vùng 5 sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong nghề thông qua những câu chuyện mang tính bước ngoặt và nổi bật của cá nhân chị Chu Thanh Hà trong công việc cũng như những quyết định góp phần giúp FTEL phát triển trong 20 năm qua.

Khởi nghiệp từ vị trí của một chuyên viên bán hàng đến nay đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và đứng đầu tại FPT Telecom. Trải qua gần 24 năm ở FPT, chị Chu Thanh Hà sẽ mang đến những bài học đầy ý nghĩa và giá trị để "tiếp lửa" tinh thần đến các nhân viên; đặc biệt là trong tháng chốt Quý kinh doanh đầy áp lực.

Bên cạnh đó, chị Hà cũng sẽ mang đến những bí quyết dành cho các bạn nữ đã và đang có niềm đam mê kinh doanh vì với chị, nữ làm kinh doanh sẽ có sự mềm mỏng, khéo léo hơn nam giới vì thế sẽ có nhiều lợi thế hơn khi giao tiếp và bán hàng. 

Thông qua CLB Sói Khỏe, Ban Giám đốc Vùng 5 có cơ hội hiểu hơn về đời sống của anh em nhân viên kinh doanh; đồng thời, với nội dung phù hợp theo từng chủ đề của mỗi tháng, những bài học hữu ích và quý báu sẽ được chia sẻ, mỗi Hội viên sẽ có thêm nhiều cách xử lý khéo léo và phù hợp hơn trong công việc.

"Câu Lạc Bộ Sói Khỏe" là một sân chơi ngoại khóa do Ban Giám đốc Vùng 5 thành lập và tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng 01 lần. Đây là một mô hình hoạt động thú vị được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức – Kinh nghiệm – Sức khỏe” trong việc kết hợp các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng các khách mời.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img