Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Chính thức phát động chiến dịch MMM

Vào lúc 11h11 sáng 21/09/2020, TGĐ Hoàng Việt Anh đã chính thức gửi thư phát động chiến dịch MMM – một chiến dịch thi đua quy mô toàn quốc, sau 50 ngày đêm thần tốc đạt mục tiêu PTTB và giảm RM.

FTEL đang phải đối mặt với khó khăn chồng chất khó khăn đến từ dịch bệnh, thiên tai và sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Những nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến các chỉ số kinh doanh chưa thực sự đạt mức mong đợi và tỷ lệ RM đáng báo động trong giai đoạn giữa năm. Dù hoàn cảnh ngặt nghèo nhưng điều khiến chúng ta tự hào nhất là tinh thần quyết tâm, không ngại khó, hành động để bứt phá của người nhà Cáo. 

Các chiến dịch thi đua Foxers Siêu đẳng, chiến dịch Thu Đông trong gần 2 tháng qua đã bước đầu mang lại kết quả khả quan, cải thiện Năng suất Lao động và Chất lượng Dịch vụ Khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần một “cú hích” mạnh mẽ hơn nữa để thực sự bứt phá và lấy lại vị thế trên thị trường Viễn thông tại Việt Nam. Tận dụng những cơ hội từ tình hình thực tế và tinh thần hào hứng thi đua của CBNV toàn quốc, Ban Điều hành FPT Telecom chính thức phát động chiến dịch MMM, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng. Toàn thể FPT Telecom sẽ đồng lòng cố gắng trong 50 ngày đêm chinh phục đỉnh cao vào ngày 11.11.2020. Chiến dịch Thu Đông 2020 đang triển khai cũng sẽ là một phần của chiến dịch MMM.

Chiến dịch MMM gồm 5 chặng đua – mỗi chặng 10 ngày, bắt đầu từ ngày 21.9.2020 và kết thúc vào ngày 11.11.2020. Mục tiêu của các đơn vị được phân bổ rõ ràng cho từng chặng để tăng sự tập trung, bám sát vào các chỉ số. 

Vào lúc 15h30 ngày 21/09/2020, Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng và toàn bộ các GĐ Chi nhánh, Trung tâm Kinh doanh trên toàn quốc sẽ cùng ký cam kết; bám sát KPIs cho từng chặng, quyết tâm đạt được mục tiêu sau 50 ngày đêm.

Chiến dịch MMM đang đặt ra một mục tiêu rất thách thức. Áp lực, căng thẳng và mệt mỏi là những điều chắc chắn chúng ta sẽ phải đối mặt. Ban Điều hành nhắn nhủ, mỗi chữ M trong tên chiến dịch tương ứng với một yếu tố quan trọng mà mỗi “chiến binh” cần mang theo vào cuộc đua – Đam Mê, Mạnh mẽ và Máu lửa.

Hãy cùng nhau đồng lòng, chung sức và cũng Lên đỉnh vào ngày 11/11 nhé!

——————–

Nguyên văn thư phát động của TGĐ Hoàng Việt Anh:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img