Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Chi nhánh Kiên Giang tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Ngày 20/3, tập thể nhân viên Chi nhánh Kiên Giang đã đến thăm hỏi, trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Giàn Gừa thuộc huyện Hòn Đất. Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh nhằm lan tỏa tấm lòng của người FTEL đến với cộng đồng.

Với tinh thần hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc cũng như phong trào FPT Vì cộng đồng, chương trình thu hút sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Chi nhánh Kiên Giang. Đặc biệt, buổi giao lưu tặng quà còn có sự tham gia của anh Vũ Đức Huy (Phụ trách Khối Bán hàng và DVKH – Giám đốc Khu vực Tây Nam Bộ) cùng Ban giám đốc Chi nhánh Kiên Giang.

Tại buổi lễ, FPT Telecom Kiên Giang đã trao tặng 100 phần quà gồm 700 quyển tập, đồ dùng học tập và bánh kẹo cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường. Được biết, toàn bộ kinh phí quà tặng đều do anh Vũ Đức Huy cùng tập thể Lãnh đạo, CBNV Chi nhánh chủ động quyên góp với mong muốn tiếp thêm động lực, giúp các em vững bước hơn trên hành trình đi tìm kiến thức.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng đã tham gia các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể chất cùng các em nhỏ trong khuôn viên sân trường. Dù còn nhiều khó khăn khi nhà trường chưa được trang bị phòng thể dục đa năng nhưng cả học sinh, giáo viên và người nhà Cáo đều hết mình với các môn thể thao như bóng rổ, cầu lông,…

Chia sẻ về hoạt động lần này, đại diện Chi nhánh cho biết: “Anh chị em CBNV rất hào hứng khi nghe tin phát động chương trình và tham gia gia với số lượng đông đảo. Hoạt động không chỉ đong đầy ý nghĩa với cộng đồng mà còn là truyền thống gắn kết hàng năm của Chi nhánh. Cứ đến khoảng thời gian này, tất cả anh em đều quan tâm và sẵn sàng tham gia chương trình thiện nguyện ngay khi được thông báo”.

Ban Giám hiệu trường Tiểu học Giàn Gừa cũng bày tỏ lời cảm ơn đến sự đồng hành, hỗ trợ của FPT Telecom, đồng thời hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho các em học sinh tại Giàn Gừa nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Trước đó Chi nhánh đã đồng hành cùng tỉnh Kiên Giang trong nhiều hoạt động xã hội như tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn tại Huyện Giang Thành, đến thăm hỏi và trao quà cho các em học sinh tại trường Hy Vọng và tích cực tham gia Ngày hội hiến máu vì cộng đồng…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img