Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Chi nhánh Bắc Ninh, Thái Nguyên “về đích” ngoạn mục

Chiến dịch thi đua số bán Truyền hình FPT tại Bắc Ninh và Thái Nguyên đã giúp hai chi nhánh “nước rút” thành công trong những tháng cuối năm 2017.

Sau khoảng thời gian khó khăn do ảnh hưởng từ sự cố hạ tầng và bất ổn nhân sự kèm theo các chính sách cạnh tranh của đối thủ, chi nhánh Bắc Ninh đã có hai tháng cuối năm tăng trưởng vượt bậc. Chiến dịch "60 ngày đêm – Về đích thần tốc" tại chi nhánh Bắc Ninh diễn ra từ 1/11 – 31/12 chính là "bàn đạp" khích lệ tinh thần anh em salesman đẩy mạnh số bán Truyền hình và hoàn thành chỉ tiêu trong dịp cuối năm.

BGĐ chi nhánh theo dõi, chỉ đạo sát sao và động viên tinh thần cho salesman trong chiến dịch.

Tỷ lệ hoàn hành số Gross PTTB Truyền Hình đạt 96% trong tháng 11 (tăng 17% so với tháng 10) và tăng vượt bậc lên mức 132% vào tháng 12. Ngoài những kết quả đã đạt được, chiến dịch đã góp phần thay đổi thói quen của salesman thay vì e ngại tư vấn truyền hình và chốt combo như trước, đồng thời chủ động chăm sóc khách hàng, sẵn sàng trước các đối thủ cạnh tranh và mang một tính thần quyết chiến bước sang năm 2018 đầy thách thức.

"Chiến dịch đã mang lại một làn gió mới cho tinh thần của anh em salesman. Các bạn hoạt động sôi nổi hơn và có nhiều động lực để cạnh tranh. Hy vọng sang năm mới, anh em sẽ tiếp tục giữ được tinh thần để đưa chi nhánh tăng trưởng vượt bậc", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Bắc Ninh chia sẻ.

Trong khi đó, tại Thái Nguyên, chương trình "90 ngày đêm huyết chiến" diễn ra từ ngày 11/10 – 31/12 đã tạo luồng gió mới cho chi nhánh. Chiến dịch được phát động trong thời gian số bán Truyền hình tại Thái Nguyên đang trên đà suy giảm. Khởi đầu với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ các phòng ban CBNV CN đúng như tên của chiến dịch không kể ngày đêm để có con số phát triển vượt bậc so với kế hoạch đề ra. Đây cũng là con số mà BĐH giao cho chi nhánh Thái Nguyên trong năm 2018. Từ con số 75% trong tháng 10, tỷ lệ hoàn thành PTTB gross Truyền hình liên tiếp đạt 112% và 130% trong hai tháng kế tiếp và kết thúc kế hoạch vượt 132% (tháng 12).

Để đạt được kết quả trên, trong suốt gần 30 ngày ròng rã với khẩu hiệu “Toàn chi nhánh Thái Nguyên huyết chiến”, Ban giám đốc Chi nhánh đến các Trưởng phòng kinh doanh Thái Nguyên, các khối văn phòng đến tất cả các NVKD và kỹ thuật đều đồng lòng quyết tâm mang dịch vụ Internet và Truyền hình FPT với chất lượng tốt nhất phục vụ cho khách hàng.

Salesman Thái Nguyên tự tin tư vấn và thuyết phục khách hàng đăng ký combo

Đặc biệt, chiến dịch cũng đã làm thay đổi thói quen bán hàng của salesman từ việc bán sản phẩm chuyển sang bán dịch vụ. Công tác chăm sóc và lắng nghe ý kiến khách hàng được chú trọng, đồng thời, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng, nắm bắt nhanh nhất có thể các nhu cầu của khách hàng 24/24. Từ mục tiêu xa vời với con số tăng trưởng 400 thuê bao truyền hình/tháng, đến nay, các salesman đã hoàn toàn tự tin đủ khả năng hoàn thành con số thách thức đó bằng một sự quyết tâm cao độ và tinh thần máu lửa của người FPT.

Chiến dịch đã giúp chi nhánh Thái Nguyên hoàn thành kế hoạch Truyền hình 2017 mà BĐH giao cho. BGĐ cùng toàn thể CBNV CN Thái Nguyên quyết tâm giữ vững tinh thần "huyết chiến" để hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 30% mà BĐH giao cho trong năm 2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img