Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Chàng nhân viên Chi nhánh Bến Tre mang niềm vui đến với Khách hàng lớn tuổi

Yêu quý và nhiệt tình giúp đỡ Khách hàng, đặc biệt là những Khách hàng lớn tuổi luôn là phương chăm làm việc của anh Võ Đức Thanh (NV Chăm sóc Khách hàng tại nhà – Chi nhánh BTE). Và cũng chính nhờ tinh thần hết lòng vì Khách hàng ấy, anh đã nhận được lời khen tặng trên trang mạng xã hội từ Khách hàng và danh hiệu CSKH 5 Sao ++.  

Trong bài viết trên trang mạng xã hội của mình, người Khách hàng thân thiết của Chi nhánh Bến Tre chia sẻ rằng gia đình đã sử dụng dịch vụ trả sau của FPT và hàng tháng đều được anh Thanh đến nhà thu cước đều đặn. Do trong nhà người lớn tuổi là mẹ của Khách thường xuyên ở nhà một mình nên mỗi khi đến nhà thu cước, anh Thanh đều nán lại trò chuyện, hướng dẫn bác sử dụng tivi và xử lý các vấn đề kỹ thuật. 

Tình cảm giữa anh cùng gia đình Khách hàng nhờ đó đã tích lũy theo từng ngày và dần trở nên thân thiết: “Tuy chỉ là khách hàng và nhân viên FPT, nhưng gia đình tôi rất thân thiết với bạn”. 

Đồng thời, Khách hàng cũng đã thể hiện sự yêu mến dành cho người anh Võ Đức Thanh và dịch vụ FTEL: “Cảm ơn quý công ty, tôi rất hài lòng về dịch vụ và cách chăm sóc của nhà mạng này”.

Bày tỏ niềm vui khi nhận được lời khen từ Khách hàng, chàng Nhân viên CSKH cho biết, dù là Khách hàng lớn tuổi nhưng bác nói chuyện rất dễ gần, đi thu cước buổi trưa bác thường hay hỏi thăm anh có mệt không rồi mời nước. Thấy bác hay ở nhà 1 mình nên anh cũng ở lại nói chuyện cho bác vui. Anh Thanh cũng chia sẻ rằng ban đầu anh cảm thấy khá ngại ngùng vì không nghĩ mình sẽ được Khách hàng lan tỏa câu chuyện trên mạng xã hội. Nhưng sau đó là sự hãnh diện vì kết quả CSKH của mình đã được Khách hàng và công ty ghi nhận. 

Được biết, trước khi trở thành nhân viên tại Chi nhánh Bến Tre ở gần nhà để được thuận tiện hơn trong việc chăm sóc gia đình, anh Võ Đức Thanh đã từng làm việc tại Chi nhánh Tiền Giang trong vai trò Nhân viên Kỹ thuật. Nhờ vào kinh nghiệm của người kỹ thuật, anh không những hoàn thành rất tốt tỷ lệ thu cước mà còn hỗ trợ Khách hàng giải quyết những vướng mắc liên quan đến lỗi đường truyền. Không những thế, anh còn giúp Khách hàng sửa chữa, xử lý các thiết bị lỗi trong khả năng của mình nên Khách hàng rất hài lòng với chất lượng CSKH của anh.

Gắn bó với FTEL hơn 3 năm, anh Thanh luôn là người nhân viên tận tâm, hòa đồng nên rất được đồng nghiệp và Khách hàng quý mến. Khi nhắc đến người nhân viên đáng mến này, chị Chị Nguyễn Minh Châu (Trưởng phòng DVKH – BTE) đã nhìn nhận “Thanh phụ trách khu vực thu cước rộng với nhiều biến động, số lượng Khách hàng cao nhưng tỷ lệ thu cước bạn đạt được đều rất tốt (trên 98%). Trong quá trình làm việc, bạn rất biết cách quan tâm CSKH nên được rất nhiều Khách hàng thương và yêu quý”.  

Bên cạnh đó, anh Võ Đức Thanh cũng tham gia tích cực các chương trình trong khuôn khổ Đại sứ CSKH, đặc biệt là hoạt động gửi tin nhắn thăm hỏi, tư vấn các sản phẩm dịch vụ nhân dịp Happy Day đến Khách hàng. Anh luôn hoàn thành kế hoạch nhắn tin đều từ 2 Khách hàng mỗi tháng và nhận về nhiều phản hồi tích cực cũng như lời cảm ơn từ Khách hàng. 

Sự nhiệt tình của anh Thanh đã thành công nhận về sự tin tưởng của Khách hàng, ngay khi có thắc mắc hay cần hỗ trợ, Khách hàng đều sẽ nhớ ngay đến anh để thông báo giải quyết. Từ đó đã tạo nên mối liên kết ngày càng thân tình giữa nhân viên với những Khách hàng thân thiết của FTEL

Đối với anh, thái độ tận tâm và nhiệt tình là ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ, khi trao đi sự chân thành, kết quả nhận được sẽ là sự tin tưởng và đồng hành của Khách hàng, góp thêm vào ngọn lửa yêu thương mà người nhà Cáo đang cùng nhau thắp sáng.

Câu chuyện của anh Võ Đức Thanh hiện là Phản hồi tích cực được ghi nhận ở tinh thần CSKH 5 sao ++.

Năm 2023, BTC Đại sứ tập trung lắng nghe, ghi nhận những Phản hồi tích cực của Khách hàng theo tiêu chí CSAT6. CBNV đạt 5/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 6 sao” với phần thưởng 200.000 VNĐ; CBNV đạt 4/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 5 sao++” với phần thưởng 100.000 VNĐ.

Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img