Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Chặng 19 ‘Hành trình kết nối’: ‘Cáo’ Khánh Hòa – Đăk Lăk vượt đèo Cả

Chặng 19 ‘Hành trình kết nối’ với sự tham gia của 45 nhân sự FPT Telecom Khánh Hòa và 40 nhân sự chi nhánh Đăk Lăk có thách thức là đèo Cả – ranh giới của Phú Yên và Khánh Hòa.

6h sáng nay (ngày 23/8), chặng 19 "Hành trình kết nối" xuất phát tại TP Tuy Hòa, Phú Yên để mang lá cờ FPT tiến về thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Từ điểm xuất phát, đoàn theo quốc lộ 29 đến Mũi Điện – đèo Cả, lần lượt đi qua các thị trấn Đại Lãnh, Vạn Giã và chốt chặng tại thị xã Ninh Hòa.

Liên quân Đăk Lăk và Khánh Hoà sẵn sàng cho đường chạy chặng 19.

 

Đường chạy dài 94 km do 95 vận động viên FPT Telecom Khánh Hòa và Đăk Lăk đảm nhận. Trong đó, chi nhánh Khánh Hòa đóng góp 45 vận động viên, còn lại 40 nhân sự là những người đồng đội xứ Tây Nguyên. Người chạy đầu tiên tại chặng 19 là vận động viên mang số áo 1557 – anh Lưu Bình Chơn, chi nhánh Khánh Hòa. 

"Tôi hồi hộp và phấn khích khi ngóng giải chạy từ khi khai mạc, qua miền Bắc, miền Trung và giờ sắp đến quê hương Khánh Hòa", anh Chơn chia sẻ. "Tôi rất tự hào khi là người chạy mở chặng".

Buổi sáng, 45 nhân sự FPT Telecom sẽ hoàn tất chặng đường hơn 47km của mình sau khi chinh phục đèo Cả để tiến về ranh giới của Phú Yên và Khánh Hòa. Buổi chiều, 40 nhân sự FPT Telecom Đăk Lăk tiếp tục chặng đường còn lại dài 46,5 km, qua đèo Cổ Mã, về thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. 

Trong chặng này, thử thách lớn nhất là đèo Cả. Đèo Cả là ranh giới giữa Phú Yên và Khánh Hòa, dài 12 km. Anh Trần Phan Thanh Tâm, Giám đốc FPT Telecom Nha Trang, cho biết anh em ở chi nhánh vô cùng háo hức và chưa cảm thấy lo lắng gì. Là người phụ trách chặng đèo Cả, anh sẽ bố trí những vận động viên có thể lực tốt, thường xuyên chơi thể thao để thực hiện cung đường này. 

Người chạy đầu tiên tại chặng 19 là vận động viên mang số áo 1557 – anh Lưu Bình Chơn, chi nhánh Khánh Hòa. 

Cung đường đèo Cả có sự xuất hiện của PTGĐ FPT Telecom – anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom Campuchia – anh Võ Đình Hảo cùng Giám đốc chi nhánh Khánh Hoà – anh Trần Phan Thanh Tâm.

Thời tiết ở khu vực Nam Trung Bộ hôm nay được dự báo sẽ tiếp tục nắng gắt, nhiệt độ khá cao. Nắng gắt là một thách thức vô cùng lớn cho các vận động viên tại dải đất miền Trung. Tuy nhiên, tinh thần người nhà "Cáo" trong những chặng vừa qua vẫn không có dấu hiệu đi xuống. Hơn nữa, hàng nghìn trái tim người nhà "Cáo" nói riêng và nhà F nói chung đang dõi theo từng bước chạy của các vận động viên tạo nên sự cổ vũ về mặt tinh thần vô cùng to lớn. 

VĐV Lương Công Nguyên, số áo 1580, FPT Telecom Khánh Hoà vượt cầu Hùng Vương ở thành phố Tuy Hoà.

 

Ngày 22/8, chặng 18 "Hành trình kết nối" xuất phát tại ranh giới giữa Bình Định và Phú Yên để tiến về thành phố Tuy Hòa. Đường chạy dài 86 km, dọc theo Quốc lộ 1 tiến vào trung tâm thành phố Tuy Hòa để kết chặng tại Quảng trường 1/4 với sự tham gia của 74 nhân sự.

"Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn – Bắc Giang – Bắc Ninh – Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình – Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình – Quảng Trị – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1576 vận động viên được chạm tay vào lá cờ FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img