Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Công bố quyết định luân chuyển và bổ nhiệm Cán bộ Vùng 1, Vùng 2

Trong cuộc họp giao ban vào chiều ngày 27/02, bên cạnh công bố quyết định tái cấu trúc khối QLĐT & Bổ nhiệm CBQL, Ban Điều hành đã đồng thời công bố quyết định luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ thuộc Vùng 1-2.

Luân chuyển cán bộ từ lâu đã là chính sách trọng điểm của FPT Telecom nhằm giúp cán bộ tiếp xúc, điều hành, rèn luyện và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Trong cuộc họp giao ban chiều 27/2, Ban Điều hành đã công bố các quyết định luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ quản lý lần lượt tại Vùng 1 và Vùng 2. Phát biểu tại buổi lễ, anh Đinh Thành Long – PGĐ Vùng 1 đại diện Vùng 1 đã chia sẻ về mục tiêu của sự thay đổi lần này. Với sự thay đổi sắp tới, anh tin rằng mỗi cá nhân sẽ là một màu sắc mới góp phần đẩy mạnh hoạt động, phát triển và dẫn dắt Vùng 1 ngày càng mạnh mẽ và thành công.

Theo quyết định mới ban hành, từ ngày 01/03, các anh, chị CBQL Vùng 1 sẽ giữ các trọng trách mới sau đây:

Ngô Thanh Tuyến Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm HN1
Hoàng Thị Ngọc Hân Bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dự án
Nguyễn Xuân Bách Bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm HN6

 

Chị Hoàng Thị Ngọc Hân đại diện các cán bộ nhận nhiệm vụ luân chuyển bày tỏ niềm tự hào khi nhận được cơ hội thử thách ở vai trò mới lần này. Chị Hân cam kết rằng bản thân sẽ nỗ lực phát huy và làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ đã được giao phó.

Tiếp theo, tại hạng mục công bố quyết định luân chuyển tại Vùng 2, anh Nguyễn Ngọc Quang – GĐ Vùng 2 không giấu khỏi niềm hân hoan của bản thân khi được chứng kiến khoảnh khắc công bố quyết định bổ nhiệm hôm nay cũng như sự kỳ vọng về một tương lai được đồng hành cùng các cán bộ mới. Anh hy vọng với các nhân tố lần này, mỗi chi nhánh nói riêng và Vùng 2 nói chung sẽ có thêm được nhiều động lực để phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn. 

Theo quyết định mới ban hành, từ ngày 01/03, các anh/ chị CBQL Vùng 2 sẽ giữ các trọng trách mới sau đây:

Nguyễn Thị Yên Bổ nhiệm vị trí Giám đốc CN Vĩnh Phúc
Lê Đức Cường Bổ nhiệm vị trí Giám đốc CN Tuyên Quang
Lê Trung Mỹ Tiếp nhận vị trí Giám đốc CN Lạng Sơn
Nguyễn Đức Thiện Tiếp nhận vị trí Phó Giám đốc CN Yên Bái

 

Trong đó, anh Lê Trung Mỹ và anh Nguyễn Đức Thiện đã đại diện các cán bộ luân chuyển phát biểu tại buổi lễ. Với tâm trạng cảm kích, niềm vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của anh chị BĐH lần này cũng như nhiệm vụ mới được giao, anh Mỹ và anh Thiện cùng cam kết sẽ nỗ lực hết mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ công bố quyết định lần này, anh Hoàng Nam Tiến – chủ tịch FPT Telecom khẳng định trong tương lai, FTEL vẫn sẽ luôn duy trì truyền thống luân chuyển nhằm tạo điều kiện cho cán bộ quản lý và nhân viên tăng hiệu quả công việc, phát huy đổi mới sáng tạo, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ đã nhận nhiệm vụ mới, hy vọng các anh chị sẽ giữ vững truyền thống “thành công tiếp nối thành công”.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img