Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Công bố quyết định thành lập phòng và bổ nhiệm thử thách cán bộ thuộc TT Điều hành Dịch vụ

Ngày 27/10 vừa qua, theo quyết định được Tổng Giám đốc FPT Telecom phê duyệt, Ban Nhân sự đã thông báo về việc bổ nhiệm thử thách anh Đoàn Văn Huy với vị trí PGĐ Trung tâm Điều hành Dịch vụ cũng như thành lập Phòng Điều hành và Giám sát miền Bắc – Phòng Điều hành và Giám sát miền Nam.

Được biết, anh Huy gia nhập FPT Telecom tháng 10 năm 2015, đến tháng 3 năm 2019, anh được bổ nhiệm thử thách với vị trí là Phó phòng Quy trình và Cải tiến tại Ban Chất lương, và từ tháng 9 năm 2019, anh chính thức đảm nhiệm vị trí trên cho đến tháng 10 năm 2023.

Trong giai đoạn này, anh Đoàn Văn Huy đã có rất nhiều đóng góp vào các thành tích của đơn vị. Anh cũng được nhận xét là người rất hòa đồng và xông xáo, thường xuyên tham gia tích cực các chương trình văn hóa, phong trào.

Trong quá trình làm việc, anh Huy đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như Top 50 FTEL năm 2020, đạt danh hiệu Foxers siêu đẳng Qúy 1.2022, OKRs cá nhân xuất sắc FTEL Qúy 4.2022.

Đối với vị trí lần này, anh Huy cho biết nhiệm vụ mới của SOC là một thách thức rất lớn khi cần dịch chuyển chiến lược sang chủ động điều phối đốc thúc xử lý yêu cầu của khách hàng. Để tạo ra những giá trị mới, bản thân anh hy vọng sẽ áp dụng được những hiểu biết và năng lực để đạt được mục tiêu mà BĐH đề ra.

Với nhiều kinh nghiệm tích lũy trong suốt 8 năm làm việc tại FPT Telecom, cùng tinh thần máu lửa, nhiệt huyết và sẵn sàng xông pha, anh Huy cho biết bản thân sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành những mục tiêu thử thách sắp tới, cũng như tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của nhà Viễn thông.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img