Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

CEO Hoàng Việt Anh chỉ đạo về phòng chống dịch Covid-19 tại FTEL

Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, có rất nhiều những luồng thông tin khác nhau, người dân trong khu vực địa bàn Hà Nội cũng đã có những biểu hiện của sự mất bình tĩnh, náo loạn. Ngay lúc này, CEO Hoàng Việt Anh đã có những chỉ đạo kịp thời gửi tới anh em nhà Cáo để ngừa dịch Covid-19 bùng phát.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt sau khi có thông tin về ca nhiễm thứ 17 của Việt nam ở tại 125 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội, sáng ngày 08/03, anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom đã ra chỉ đạo tới toàn bộ CBNV FTEL có những hành động ngay để ngăn ngừa dịch lây lan.

Cụ thể, thay mặt cho BĐH, CEO của FTEL yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tuyệt đối tuân thủ các nội dung:

1. Chỉ đạo tới CBNV các đơn vị:

– HẾT SỨC BÌNH TĨNH, KHÔNG HOANG MANG. NGHIÊM TÚC TUÂN THỦ QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY, ĐỒNG THỜI ĐẢM BẢO VIỆC KINH DOANH DIỄN RA BÌNH THƯỜNG TẠI CÁC KHU VỰC CHƯA BỊ ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH.

– Theo dõi thông tin diễn biến về tình hình dịch bệnh thông qua các kênh chính thống của Bộ Y Tế, không chia sẻ các thông tin ngoài lề, không chính thống, tin đồn thất thiệt.

– Tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn do FHR, FAD gửi và FCC đăng tải trên các kênh truyền thông để phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe bản thân. Cần tuân thủ nguyên tắc phòng dịch như: Đeo khẩu trang, sát khuẩn tay liên tục, không tụ tập đông, tránh xa những khu vực có nguy cơ cao…

– Chủ động báo cáo quản lý của mình về tình trạng sức khỏe nếu có các biểu hiện ho sốt…có tiếp xúc hoặc đi qua các vùng có nguy cơ cao. Đồng thời, chủ động xin quản lý trực tiếp nghỉ phép hoặc làm việc Online khi thấy có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

– Các CBNV có nhà ở trong các khu vực bị cách ly, tuân thủ theo đúng yêu cầu từ địa phương “NỘI BẤT XUẤT, NGOẠI BẤT NHẬP” tuyệt đối không vi phạm.

– Các trường hợp còn lại, ĐI LÀM BÌNH THƯỜNG

– Nghiêm túc tuân thủ quy định phòng chống dịch tại văn phòng làm việc.

CBNV FTEL cần nghiêm túc tuân thủ quy định, chỉ đạo của BĐH trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

2. Đối với từng CBNV tiếp xúc trực tiếp với khách hàng

– Salesman: Không bán hàng ở các khu vực bị cách ly. Các khu vực khác, khi bán hàng cần chủ động trang bị khẩu trang và sát khuẩn tay liên tục. Các Salesman sức khỏe không tốt (ho, sổ mũi, mệt mỏi, sốt): tuyệt đối không tiếp xúc với khách hàng.

– Đội ngũ triển khai TIN, PNC, thu cước: Tương tự như các Saleman, không triển khai ở các khu vực bị cách ly. Các khu vực khác, khi lắp đặt, bảo trì cần chủ động trang bị khẩu trang và sát khuẩn tay trước và sau khi thao tác. Các kỹ thuật viên sức khỏe không tốt (ho, sổ mũi, mệt mỏi, sốt): tuyệt đối không tiếp xúc với khách hàng.

– Đội ngũ CSKH tại quầy: Tuân thủ theo quy định phòng dịch tại Quầy (đeo khẩu trang 100%, diệt khuẩn tay). Các GDV có biểu hiện sức khỏe không tốt (ho, sổ mũi, sốt): yêu cầu được nghỉ phép và không tiếp xúc với khách hàng

– Đội ngũ BA,FTI, khối công nghệ và các khối khác: Tuân thủ theo quy định tại văn phòng, hạn chế các khu vực tụ tập động, không tổ chức sự kiện trong thời gian này.

Ngoài ra, CEO FTEL nhấn mạnh: Các đơn vị đặc biệt lưu ý anh em, trong thời gian nhạy cảm này, BẤT CỨ RỦI RO LÂY NHIỄM NÀO TỪ CBNV CỦA FPT, FPT TELECOM ĐỀU SẼ GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN TOÀN BỘ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA FPT, FPT TELECOM, DO ĐÓ  ĐỀ NGHỊ CÁC ĐƠN VỊ TUYỆT ĐỐI TUÂN THỦ THEO QUY ĐỊNH.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trên, BĐH yêu cầu Lãnh đạo của mỗi đơn vị, Giám đốc Vùng, Giám đốc các chi nhánh:

 #1: Là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc Phòng dịch tại đơn vị mình, đảm bảo sức khỏe cho CBNV và đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra liền mạch, không bị xáo trộn.

#2: Chịu trách nhiệm kiểm soát thời gian nghỉ phép của các nhân viên trong đơn vị mình. Khi có người đi nghỉ về phải nắm được địa điểm đã đi, tình trạng sức khoẻ trước khi cho quay trở lại làm việc.

Đặc biệt, mọi vấn đề phát sinh cần phải xử lý, đề nghị báo cáo cho BĐH, các thành viên của BĐH luôn túc trực 24/7.

Cùng chung tay bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình!

Xem thêm: Đi làm hay ở nhà “trốn”/”chống” dịch?

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img