Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

CBQL FTEL trao đổi bí kíp quản lý hiệu quả thông qua chương trình đào tạo “Kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh”

Ngày 27/2, Ban Nhân sự – Trung tâm Đào tạo và Phát triển FPT Telecom đã tổ chức chương trình “Kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh thực chiến” bằng phương thức trực tuyến với sự tham dự của các Khách mời và Trưởng phòng Kinh doanh của FTEL trên toàn quốc.

Chương trình “Kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh thực chiến” là chương trình đào tạo được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các TPKD học hỏi kinh nghiệm thực chiến từ các TPKD giỏi nhất trong việc xây dựng, tập hợp lực lượng và phát triển số bán hàng. Bên cạnh đó, còn được thảo luận, trao đổi cởi mở, đúc rút các bài học phù hợp, áp dụng vào việc quản lý phòng kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Tham dự chương trình, có chị Vũ Thị Mai Hương (Phó TGĐ FPT Telecom), anh Nguyễn Thế Quang (Phụ trách Khối BH và DVKH), anh Vũ Đức Huy ((Phụ trách Khối BH và DVKH), các Giám đốc Chi nhánh mới và các Trưởng phòng Kinh doanh xuất sắc trên toàn quốc.

Nội dung chương trình bao gồm 3 phần: Ban điều hành chia sẻ về kỳ vọng dành cho đội TPKD toàn quốc năm 2024; chân dung TPKD xuất sắc, cuối cùng là chia sẻ của TPKD xuất sắc. Đồng thời, chương trình cũng đưa ra 2 chủ đề đào tạo là “Tập hợp lực lượng” và “Phát triển số bán”. Mỗi chủ đề lần lượt được các TPKD xuất sắc trình bày và đưa ra các ví dụ cụ thể ngay tại Chi nhánh của mình để các học viên có mặt dễ hình dung và áp dụng vào thực tế. 

Đến với buổi đào tạo, anh Nguyễn Thế Quang (Phụ trách Khối BH và DVKH) đưa ra kỳ vọng của bản thân dành cho đội TPKD trên toàn quốc: “Ở năm 2024, với mục tiêu lên số 1 toàn quốc, chúng ta phải tự đặt câu hỏi, cần làm gì để đạt được mục tiêu đó? Lên đỉnh số 1 đã là ước mơ nhiều năm nay của FTEL. Về phía chúng ta có 3 mảng chính: 1 là phần mềm năm nay có doanh số đặc biệt, 2 là giáo dục đã sớm có mặt ở tất cả các tỉnh thành, và 3 là internet cả công ty đã dồn lực quyết tâm lên số 1. Các bạn có mặt ở đây, đều là lực lượng nòng cốt, vì thế các bạn cần cố gắng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để giúp FTEL lên số 1 sớm nhất có thể.”

Bên cạnh đó, chương trình đã vinh danh chân dung các TPKD xuất sắc của FTEL, cùng chia sẻ kinh nghiệm thực chiến của họ đến với toàn thể học viên có mặt trong buổi đào tạo.

Tại chương trình, chị Vũ Mai Hương đã mang đến câu chuyện “Thổi hồn” để làm dẫn chứng và chia sẻ kinh nghiệm sâu sắc đến với các học viên tham dự chương trình. “Để nhân viên luôn tận tâm, nhiệt huyết với công việc, chúng ta cần thực sự quan tâm đến nhân viên. Cách truyền thông cũng như truyền tải cho nhân viên phải thuyết phục và tích cực. Chính sách đào tạo luôn đi kèm với huấn luyện và áp dụng vào thực tế, kiểm tra, giám sát, biến thành kỹ năng thực thụ của nhân viên. Môi trường làm việc, đồng nghiệp tương tác hàng ngày cũng sẽ tạo nên thói quen làm việc cho từng cá nhân và tổ chức. Triển khai công việc quyết liệt ở cấp quản lý. Cụ thể hóa công việc, đầu việc để nhân viên hiểu và thực hiện tốt, từ đó sự hài lòng của Khách hàng với chúng ta cũng ngày càng tăng lên.”, chị Hương gửi gắm kinh nghiệm, định hướng sâu sắc đến toàn thể các TPKD có mặt trong chương trình đào tạo.

Chia sẻ với chương trình, anh Vũ Đức Huy (Phụ trách khối BH và DVKH) cho biết: “Công tác huấn luyện đào tạo đối với cấp TPKD rất quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của FTEL, giúp cán bộ quản lý học hỏi được kinh nghiệm lẫn nhau, chia sẻ cách làm, bí kíp thành công trong công tác Quản lý kinh doanh. Khi các TPKD chia sẻ với nhau, cùng nhau tiến bộ thì ước mơ lên số 1 của FPT Telecom sẽ thành hiện thực”.

Sau phần chia sẻ kinh nghiệm, là phần hỏi đáp của các học viên dành cho các TPKD xuất sắc. Các học viên đã có cơ hội thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các TPKD có thành tích xuất sắc và mang kinh nghiệm đó về với Chi nhánh, lan tỏa đến đồng nghiệp xung quanh, cùng nhau thay đổi, phát triển phòng kinh doanh, giúp FPT Telecom hoàn thành ước mơ lên đỉnh số 1.

Thông qua chương trình đào tạo “Kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh thực chiến”, Ban điều hành đã gửi gắm đến toàn thể TPKD của FTEL trên toàn quốc các kỳ vọng, định hướng, kinh nghiệm trong công tác quản lý phòng kinh doanh để cùng nhau phát triển.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img