Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

CBNV gửi yêu cầu hỗ trợ trong mùa dịch trên Foxpro phiên bản mới

Phiên bản 2.3 của ứng dụng điểm danh Foxpro có thêm nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ CBNV trong mùa dịch.

Ngày 4/8, đội ngũ quản trị của Foxpro chính thức ra mắt phiên bản 2.3. Ở phiên bản này, các CBNV sẽ có thêm những tính năng mới với mong muốn lan tỏa thông tin về chính sách và bảo vệ sức khỏe của nhân viên trong mùa dịch.

Đặc biệt, ngay từ bây giờ, CBNV FTEL, FTI, TIN, PNC có thể cập nhật tình trạng của bản thân ngay trên app Foxpro phiên bản 2.3. Trong đó, nếu cần công ty hỗ trợ về thực phẩm thiết yếu, thuốc men hoặc bất kỳ điều gì khác, chúng ta chỉ cần gửi yêu cầu, sau đó một vài phút, Ban Nhân sự sẽ lập tức liên hệ và hỗ trợ.

Nếu chưa nhìn thấy tính năng mới, CBNV hãy kéo thả để F5 lại màn hình hoặc liên hệ FHR trong trường hợp gặp vấn đề khi cập nhật.

Foxpro bổ sung thêm tính năng cập nhật thông tin cá nhân cho CBNV khi cần hỗ trợ. Ảnh chụp màn hình.

 

Trước đó, Ban Nhân sự cũng đã ban hành chính sách hỗ trợ F0, F1 khi điều trị, cách ly. Theo đại diện Ban Nhân sự FPT Telecom, cùng với các chính sách đã ban hành, tính năng này ra đời với mong muốn FHR, Ban Điều hành, Ban Lãnh đạo công ty nắm bắt được thông tin của CBNV một cách nhanh nhất, từ đó, đưa ra các phương án hỗ trợ kịp thời.

Ban Nhân sự FPT Telecom đồng thời mong muốn 100% CBNV cập nhật thông tin trên ứng dụng Foxpro. Nếu có thay đổi 1 trong 3 thông tin theo nội dung khảo sát, CBNV cần cập nhật thông tin trên app càng sớm càng tốt để nhận được sự hỗ trợ từ Ban Nhân sự, công ty.

Với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Điều hành và Lãnh đạo công ty luôn lắng nghe, hỗ trợ tối đa cho những CBNV bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Với FPT Telecom, sức khỏe, sự an toàn của CBNV và người thân là trên hết.

Ngoài tính năng đặc biệt này, phiên bản mới của Foxpro còn mở rộng chức năng xem thông tin cá nhân của nhân viên; gửi yêu cầu cập nhật cá nhân cho cán bộ nhân sự qua app thay vì sử dụng ticket SSC như trước đó.

Ban Nhân sự cũng thông tin dự kiến ngày 04/08/2021, tính năng gửi yêu cầu trên SSC sẽ được tắt để CBNV tập trung thao tác qua ứng dụng Foxpro.

Với CBQL ở cấp Trưởng – Phó đơn vị và cấp Trưởng – Phó phòng, ứng dụng bổ sung thêm tính năng xem hồ sơ nhân viên.

Bạn hãy cập nhật ứng dụng Foxpro ngay bây giờ!

Foxpro là tiền thân là ứng dụng điểm danh dành riêng cho người nhà Cáo do đội ngũ ISC phối hợp cùng FHR, FAD, FTQ thực hiện. Từ ngày 15/10/2019, Foxpro chính thức được sử dụng tại FTEL. Qua nhiều lần thay đổi, Foxpro không chỉ là công cụ điểm danh mà còn là nơi tra cứu nhiều thông tin, gửi yêu cầu của CBNV.

 

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img