Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Cách xử lý tình huống đậm ‘chất FTEL’ của Đại sứ CSKH

Vì hiểu nhầm dẫn đến quá nóng giận, Khách hàng đã cắt đứt dây cáp mạng gây mất tín hiệu, thế nhưng Đại sứ CSKH Trần Minh Bảo (PNC) vẫn tận tình hỗ trợ và chủ động thanh toán tiền cước khi thấy Khách hàng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Trong công việc, những tình huống Khách hàng nóng giận vì nhiều lý do khác nhau vẫn thường xuyên diễn ra, từ giản đơn đến phức tạp hoặc thậm chí là “dở khóc dở cười” như câu chuyện của anh Trần Minh Bảo (PNC HO) với Khách hàng của mình. Là một nhân viên kỹ thuật kỳ cựu có gần 10 năm kinh nghiệm phục vụ Khách hàng, thay vì chỉ biết “khóc cười” trước tình huống, anh đã “xử lý sự cố” bằng sự kiên nhẫn, tận tình và sẻ chia.   

Ngày hôm ấy, nhận được thông tin ca vụ bảo trì, anh Bảo liền liên hệ để tìm hiểu thông tin. Nhận thấy Khách hàng đang rất bực bội với tình trạng mất tín hiệu mạng, anh Bảo đã gửi lời xin lỗi và ngay lập tức tới nhà Khách hàng để khắc phục. 

Sau khi kiểm tra các thiết bị, phát hiện dây cáp mạng bị đứt nên anh đã nhanh chóng xử lý. Qua trao đổi cùng Khách hàng, anh biết được gia đình chỉ sử dụng mạng để gọi về cho 2 con ở quê, nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh khiến chi phí trong nhà gặp khó khăn, Khách hàng không thể đóng tiền cước đúng hạn và bị tạm khóa cước. Cũng chính vì điều này nên trong lúc nóng giận, Khách hàng đã cắt đứt dây mạng.

Lắng nghe câu chuyện, anh chỉ nhẹ nhàng giải thích nguyên nhân để giúp Khách hàng hiểu hơn về quy trình làm việc. Đồng thời, anh Bảo cũng không ngần ngại thanh toán giúp Khách hàng tiền cước Internet tháng này bởi câu chuyện và hoàn cảnh của người cha đi làm xa nhà. 

Chia sẻ về hành động của mình, anh tâm sự: “Là một người đã làm cha, mình hiểu là việc giữ liên lạc với gia đình rất cần thiết, đặc biệt trong mùa dịch này. Mình cũng đã may mắn hơn rất nhiều người vì có công việc, tiền lương dù trong mùa dịch nên mình muốn sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn hơn”.

Nhận được lời cảm ơn và sự xúc động từ phía Khách hàng, anh Bảo nhắn nhủ “FPT không bao giờ bỏ rơi Khách hàng, chỉ mong Khách hàng đừng rời bỏ FPT”.

Tháng ngày giãn cách xã hội là chuỗi thời gian dài đằng đẵng đối với những con người xa xứ luôn nhớ về gia đình, trong đó có cả người cha luôn mong được đoàn tụ cùng các con nhỏ trong câu chuyện mà anh Bảo chia sẻ. Chúng ta hiểu rằng, chỉ thị 16 về phòng chống Covid-19 chính là điều nên có và cần thực thi nghiêm túc để phòng chống lây nhiễm cộng đồng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân. 

Ở thời điểm này, mạng Internet gần như là một liều thuốc an thần không thể thiếu trong mỗi người, và một trong những việc FTEL có thể làm tốt nhất lúc này chính là đảm bảo kết nối và phục vụ Khách hàng nhanh chóng để những cuộc gọi đường dài, video, những tin nhắn hay lời sẻ chia trên mạng xã hội luôn có được tín hiệu xuyên suốt, ổn định nhằm an ủi tinh thần mỗi Khách hàng và người thân giữa mùa đại dịch này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img