Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Câu chuyện về ‘đứa con đầu lòng’ của FTEL từ anh Trương Tiến Trí

Tại Talk25 chủ đề Đồng Đội FPT, anh Trương Tiến Trí (PGĐ PMB) đã có nhiều chia sẻ về khoảng thời gian đồng cam cộng khổ cùng anh em để hoàn thành tuyến đường trục Bắc  – Nam với 64 trạm phủ rộng trên toàn quốc cùng 5 tuyến trục kết nối đi Quốc tế.

Anh kể, giai đoạn xây dựng tuyến đường trục Bắc – Nam, khi FTEL đã đi được 3/4  đoạn đường thì bất ngờ gặp sự cố, nhà cung cấp lúc bấy giờ giao sai chủng loại mặc dù cáp này có giá thành cao, tốt hơn mặt hàng mình đã chọn. Hai bên đã tranh cãi rất quyết liệt, nhà sản xuất đã mời 2 tập đoàn lớn có liên quan để bảo vệ cho họ.  

Trước tình huống đó, anh Nguyễn Văn Khoa (CEO FPT) đã tham khảo các chuyên gia đầu ngành, hiểu được hệ thống vẫn sẽ chạy tốt với loại cáp mới này nhưng vẫn muốn nghe chia sẻ, ý kiến của anh em trong nhà. Sau cuộc trò chuyện, anh bảo “FTEL nhà mình là con nhà nghèo, sau bao nhiêu năm chắt chiu cũng có được căn nhà mới, không nên để nó có vết lỗi nào”. Sau câu nói của anh, mọi người xốc lại tinh thần, quyết tâm bảo vệ chính kiến. Tiếp theo, các lãnh đạo, chuyên gia của FTEL bắt đầu tham gia vào câu chuyện, trong đó có anh Đinh Quang Tuấn (PGĐ FTQ) đã tìm nhiều cách, vận dụng mọi phương pháp để chứng minh nhà cung cấp sai, bắt họ bồi thường. May mắn rằng quỹ thời gian vẫn kịp để anh em PMB tung hết nguồn lực triển khai thay mới hơn 320 km cáp quang, chiếm 1/5 tổng chiều dài của dự án. 

9 tháng 10 ngày hoàn thành tuyến đường trục Bắc – Nam tựa như việc “thai nghén” đứa con đầu lòng của FTEL. Thời điểm tưởng chừng như bế tắt, chỉ 1 câu an ủi, khích lệ của lãnh đạo – “đồng đội” đã giúp anh em có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn. Đó chính là giá trị của 2 chữ đồng đội. 

Cùng theo dõi thêm những câu chuyện kể từ các anh để hiểu được tinh thần đồng đội là như thế nào tại: https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/videos/601270831565009/ 

VÀNG ANH

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img