Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

[LIVE] Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL: Buổi sáng của sự Kết nối thành công

Lễ kỷ niệm được chính thức bắt đầu từ 8 giờ ngày 8/11/2022 tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử, hội diễn,… 

Vào đúng 8h sáng ngày 8/11, các vị khách quý bao gồm các Lãnh đạo nhà nước, các vị Đại biểu, BĐH tại FPT Telecom lần lượt xuất hiện để tham dự buổi lễ. Với dresscode “trang trọng”, “lịch sự”, sảnh đón khách đã tràn ngập bới những bộ Suit lịch lãm, những tà áo dài duyên dáng và những sắc vàng, xanh của những nàng lễ tân xinh đẹp.

Anh Hoàng Việt Anh cùng BĐH đón tiếp các vị khách mời

Khách mời xuất hiện trong bộ đồ lịch lãm và tà áo dài duyên dáng

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ông Lê Quốc Minh- Uỷ viên Trung Ương Đảng- TBT Báo nhân dân, Ông Phan Tâm_ Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông, Ông Mai Liêm Trực- Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, Ông Đỗ Trung Tá- Nguyên Bộ Trưởng Bộ Bưu Chính viễn thông, Ông Lê Nam Thắng- Nguyên Thứ Trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Ông Phạm Hồng Hải- Nguyên Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông, Ông Hoàng Vĩnh Bảo- Nguyên Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông và các lãnh đạo Bộ thông tin truyền thông, lãnh đạo các Cục trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông, các Tập đoàn, Tổng công ty, các Hiệp hội, lãnh đạo khối Ngân hàng, các đối tác trong nước và quốc tế, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí.

Bên cạnh đó, về phía Tập đoàn FPT, có sự tham gia của ông Trương Gia Bình- Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Bùi Quang Ngọc- Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, ông Đỗ Cao Bảo- Thành viên HĐSL, ông Lê Quang Tiến- Thành viên HĐSL, ông Nguyễn Văn Khoa- TGĐ Tập đoàn FPT, ông Hoàng Nam Tiến chủ tịch HĐQT FPT Telecom, ông Hoàng Việt Anh- TGĐ FPT Telecom cùng các lãnh đạo của Tập đoàn FPT và các CTTV

Hòa lẫn với không khí hân hoan ấy là những cảm xúc trầm trồ, bất ngờ xen lẫn tò mò của từng vị khách khi được tham quan Bức tường lịch sử, quầy trưng bày sản phẩm, quầy lưu lại những hình ảnh mang tinh thần văn hóa kết nối của người nhà Cáo qua 25 năm hình thành và phát triển.

Phần 1: ĐÁNH THỨC

9H sáng, chương trình Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom đã chính thức được diễn ra. Ngay lúc ấy, hội trường đã nhanh chóng được lấp đầy chỗ ngồi bới các vị khách quý đến tham dự. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn văn nghệ cuốn hút và lôi cuốn, nhằm xây dựng hoạt cảnh nói về sự phát triển của Internet và tác động của internet đối với cuộc sống con người.

Kết thúc màn biểu diễn văn nghệ, anh Hoàng Nam Tiến đã đại diện BĐH của FPT Telecom lên sân khấu phát biểu. Anh xúc động chia sẻ về những khoảng thời gian vượt khó, thay đổi và phát triển của FTEL trong suốt thời gian qua. Anh tin rằng khi một cá nhân, tập thể dành trọn niềm tin, tình yêu của bản thân để thực hiện sứ mệnh của mình, mọi hoàn cảnh hay khó khăn nào cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Bên cạnh những dòng tâm sự ấy, anh Tiến cũng gửi lời cảm ơn tới những sự ủng hộ, tin tưởng của từng con người có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Kết thúc phần phát biểu của mình, ông Hoàng Nam Tiến đã nán lại sân khấu để đại diện FPT Telecom nhận được bằng khen từ bộ Thông tin và Truyền thông với đại diện là ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tận tay trao bằng khen, bởi những thành tựu ấn tượng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội.

Trong khoảnh khắc đặc biệt ấy có sự chứng kiến bởi ông Nguyễn Văn Khoa- TGĐ Tập đoàn FPT, và bà Chu Thị Thanh Hà- Nguyên Chủ tịch FPT Telecom- hiện là Chủ tịch FPT Software.

Kết thúc buổi lễ trao tặng, ông Phan Tâm đã gửi lời chúc mừng tới tập thể con người FPT Telecom. “Là một trong bốn nhá mạng cung cấp dịch vụ Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào bởi những đóng góp của mình với thị trường trong nước và quốc tế, bởi những sản phẩm dịch vụ đa dạng, xuất sắc, đạt được nhiều thành tựu và đóng góp nhiều cho xã hội.” – ông Tâm chia sẻ

Phần 2: NIỀM TIN – KẾT NỐI VỚI THÀNH CÔNG

Sự tin tưởng là chìa khóa đặt nền móng cho mọi mối quan hệ. FPT Telecom vẫn luôn trân trọng và ghi nhớ những sự tin tưởng, từ phía Chính phủ, các bộ ban ngành, cơ quan nhà nước, từ các khách hàng, đối tác… Chính vì vậy, chủ đề của phần 2 nhằm mang đến một thông điệp rằng: “Chúng tôi tin tưởng vào bạn, chúng ta tin tưởng lẫn nhau để cùng nhau vượt qua những chướng ngại và khó khăn phía trước . Chính niềm tin đó đã tạo dựng nên một tập thể vững chắc và một FTEL kiên cường như hôm nay.”

Mở đầu cho chủ đề này, BTC Lễ kỷ niệm mang đến cho toàn thể khán giả tiết mục độc tấu Violin bởi nghệ sỹ Anh Tú. Trên nền ca khúc “”Tự nguyện”” nghệ sĩ Tú Xỉn đã mang đến cho khách mời một cảm xúc tự hào, đồng thời trên màn LED visual art xem lẫn những câu quote nói về niềm tin của người FTEL.

Cũng nhân sự kiện trọng đại ngày hôm nay, ông Trương Gia Bình – chủ tịch Tập đoàn FPT đã có đôi lời chia sẻ. Bên cạnh những cảm xúc đầy tự hào của bản thân cũng như những lời cảm ơn chân thành nhất tới sự ủng hộ của toàn thể các vị khách quý và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên, ông cũng phân tích rõ về tầm quan trọng mà Internet đã, đang và sẽ mang lại cho con người, hay cụ thể là đất nước.

Kết thúc phần phát biểu của mình, lễ trao nhận bằng khen từ Tập đoàn FPT đã được diễn ra, trong đó, ông Hoàng Nam Tiến, ông Hoàng Việt Anh cùng toàn bộ Ban điều hành FPT Telecom đã lên sân khấu để nhận bằng.

Để chính thức khép lại phần 2 của buổi lễ, tiết mục ca nhạc mang tên “Bài ca của chúng ta” được sáng tác bởi Giám đốc Sáng tạo FPT Play ông Đinh Tiến Dũng với sự thể hiện của hai ca sỹ khách mời Lâm Bảo Ngọc và Đông Hùng đã được trình diễn vô cùng mạnh mẽ, chiếm trọn ánh nhìn và những tràng vỗ tay của khán giả.

Phần 3: THÀNH CÔNG KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Người FPT Telecom dù ở cương vị nào, đảm nhiệm trọng trách nào, cũng luôn hết mình vì công việc. Đó cũng chính là lời nhắn mà Phần3: Thành công kết nối thành công muốn gửi gắm đến toàn bộ quý vị khách mời cũng như những cá nhân đang theo dõi trên sóng Livestream. Những dịch vụ gia tăng trên nền tảng kết nối, giúp cho mọi người, mọi cơ quan đơn vị không những chỉ kết nối với thành công cho mình, mà còn kết nối với những thành công khác.

Mở đầu cho phần 3 là một phim ngắn mang tên “Khát vọng tương lai” – bộ phim nói về những kì vọng và những mục tiêu mới của người FPT trong chặng đường tương lai. Bộ phim có sự góp mặt của các thành viên BĐH FTEL gồm Anh Hoàng Nam Tiến, anh Hoàng Việt Anh, anh Trần Thanh Hải, anh Lê Trọng Đức – GĐ Công Nghệ, FPT Play, anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ tập đoàn FPT và ông Trần Công Quỳnh Lân – PTGĐ kiêm GĐ khối CNTT, ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Là một trong những khán giả tham dự buổi lễ, bạn Hương – TT Kinh doanh Quốc tế FTI, chia sẻ rằng tuy đã làm việc tại FPT Telecom được 11 năm, song bạn vẫn giữ nguyên những dòng cảm dạt dào bồi hồi như những ngày đầu tiên. Được trưởng thành dưới sự dìu dắt của các anh chị lãnh đạo, bạn Hương cảm thấy rất tin tưởng vào sự phát triển của ngôi nhà FTEL trong tương lai.

Bạn Hương – TT Kinh doanh Quốc tế FTI

Để khép lại Chương trình “Kết nối thành công”, tiết mục “Đi với mặt trời” do ca sĩ Đông Hùng thể hiện đã mang lại rất nhiều cảm xúc. Ca khúc mang trong mình một thông điệp rõ ràng về sự đoàn kết “đồng lòng nhất trí” trong công việc – một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của doanh nghiệp dù là lớn hay nhỏ. Khi tất cả mọi cán bộ công nhân viên cùng đồng lòng hợp sức sẽ tạo ra một nguồn năng lượng làm việc lớn nhất và đạt hiệu quả cao nhất. Kết nối thành công, kết nối FPT Telecom cùng những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

Tiết mục “Đi với mặt trời”

Xem thêm nhiều khoảnh khắc của buổi lễ ngay tại: https://shorturl.hk/ZGROYn

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img