Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khởi tranh Giải bóng đá FPL 2023

Giải bóng đá FPL lần thứ 2/2023 do CLB bóng đá FPL TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023) và 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Giải đấu năm nay quy tụ gần 60 cầu thủ đến từ các phòng ban thuộc FPL khu vực TP.HCM. Những cầu thủ trẻ của nhà Cáo sẽ được chia ra làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu trận chung kết.

Trước khi giải đấu được diễn ra, các thành viên đã nhận “doping tinh thần” từ các lãnh đạo FPT Play khi quyết định thành lập CLB bóng đá FPL. Mỗi tháng đội bóng sẽ được cấp một khoản chi phí để hoạt động. Đây là nguồn động viên to lớn giúp các cầu thủ thoải mái tự tin trong mỗi lần ra sân giao lưu cùng đồng nghiệp.

“Được ban lãnh đạo FPT Play quan tâm, tôi và các anh em cảm thấy rất hứng khởi. Tuần nào, sân bóng cũng đông người cùng với số lượng cầu thủ ra sân quá nhiều cũng khiến thời gian vào sân ít hơn nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì các anh em đã có được một sân chơi bổ ích. Sau những trận đấu, tôi cảm thấy sức khỏe được cải thiện và tinh thần tốt hơn. Tôi cũng gặp gỡ và giao lưu với nhiều anh em ở các phòng ban khác, từ đó giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.” – anh Nguyễn Hữu Thọ – vua phá lưới mùa giải 2022 chia sẻ.

FPT Play đang sở hữu rất nhiều bản quyền các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế. Các nhân viên phải làm việc nghiêm túc 24/24 để đáp ứng được nhu cầu của khán giả. Việc sắp xếp thời gian để tổ chức giải đấu là không dễ khi nhiệm vụ phục vụ khán giả truyền hình luôn được đặt lên cao nhất. Thế nhưng BTC vẫn mong muốn các anh em có được tinh thần thoải mái trước khi V-League và giải hạng Nhất trở lại vào tháng 4.

“Sau mỗi buổi tập luyện các anh em đều mong muốn được tham gia một giải đấu. Nhân viên mới thì muốn được giao lưu, những cầu thủ lão làng thì lại muốn tinh thần thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Chính điều đó đã thôi thúc ban chủ nhiệm phải họp để cân đối thời gian. Sau khi bàn bạc và xin ý kiến lãnh đạo, chúng tôi quyết định sẽ tổ chức giải đấu vào ngày 10/3. Thời gian đó, đội sản xuất giải bóng rổ ABL cũng tạm nghỉ, các anh em đi công tác tại giải futsal sinh viên tại Đà Nẵng cũng trở về. Đó là điều kiện thuận lợi để giải đấu FPL mùa 2 được diễn ra. Đây vừa là cơ hội để BLĐ đội bóng tìm ra những cá nhân xuất sắc bổ sung vào đội tuyển FPL thi đấu ở những giải đấu sắp tới, đồng thời giúp các anh em sẽ có tinh thần tốt nhất trước khi V-League trở lại và Champions League, Europa League bước vào giai đoạn quyết định.” – anh Nguyễn Chí Tuyên – Chủ nhiệm CLB bóng đá FPL.

Sau khi nghe thông tin giải đấu sắp được diễn ra, anh Hoàng Việt Anh – Tổng giám đốc FPT Telecom kiêm Chủ tịch liên đoàn bóng đá FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn – Chủ tịch kiêm tổng giám đốc FPT Play và anh Đinh Quang Tuấn – Giám đốc khối quản trị đã hưởng ứng rất nhiệt tình và sẽ cố gắng sắp xếp thời gian đến dự. Trong khi đó, anh Lê Trọng Đức – Giám đốc khối công nghệ quyết định sẽ tài trợ 5 triệu đồng cho giải đấu.

Với sự động viên của các lãnh đạo, BTC quyết định thưởng lớn cho các đội bóng. Đội vô địch sẽ nhận được 5 triệu đồng, hạng nhì 3 triệu đồng và hạng Ba được 1 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc sẽ được thưởng 500 ngàn đồng, cùng với đó là rất nhiều vật phẩm, voucher từ các nhãn hàng Kamito, Iwin… 

Theo dự kiến, giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 10/3 từ lúc 16h00 đến 19h00 tại sân Sáng tạo – Khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TPHCM).

Ronaldo Nguyễn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img