Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cập nhật thông tin cộng điểm FoxGrowth khi mua hàng Sendo Farm

Từ tháng 03/2024, CBNV FTEL tiếp tục được cộng điểm FoxGrowth khi mua hàng trên Sendo Farm.

Trước đó, từ 25/10/2023 đến 26/02/2024, do cập nhật chính sách Bảo mật thông tin từ Sendo nên việc tích điểm FoxGrowth cho CBNV khi mua hàng trên Sendo Farm tạm ngưng. Đến hết ngày 26/02/2024, Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên đã hoàn tất việc “CỘNG BÙ ĐIỂM” cho CBNV có các đơn hàng thỏa mãn điều kiện trong thời gian gián đoạn. Từ Tháng 03/2024, việc tích điểm khi mua hàng Sendo Farm được cập nhật bình thường.

Việc tích điểm khi mua hàng trên Sendo Farm được CBNV tích cực hưởng ứng bởi sự tiện lợi, đáp ứng đúng nhu cầu, CBNV vừa được sử dụng nguồn thực phẩm chất lượng cao đồng thời tích điểm quy đổi theo quy định. Cụ thể, CBNV FTEL khi mua hàng Sendo Farm sẽ được cộng điểm FoxGrowth với cơ chế tích điểm như sau:

  • Đơn hàng lần đầu có giá trị thanh toán ít nhất 100.000 VNĐ (sau VAT): được cộng ngay 1.000 điểm (1 lần duy nhất)
  • Đơn hàng duy trì có giá trị thanh toán ít nhất 100.000 VNĐ (sau VAT): được cộng 100 điểm trên 1 lần giao dịch.

Để được cộng điểm FoxGrowth khi giao dịch đơn hàng trên Sendo Farm, người dùng cần “Xác thực email FPT” với 03 bước:

Mua hàng thật hay – FoxGrowth cộng ngay!!! CBNV FTEL chưa xác thực email trên Sendo hãy nhanh tay thao tác để vừa được trải nghiệm mua sắm vừa được tích điểm FoxGrowth nhé!

Để xem toàn bộ tài liệu dự án được cập nhật, CBNV có thể truy cập chức năng “Quy định và Chính sách” – thư mục “FoxGrowth” trên hệ thống HRIS (https://hr.fpt.vn/#/client/regulation-and-policy/list-post/summary-list) hoặc app FoxPro.

Mọi thắc mắc liên quan đến điểm FoxGrowth, CBNV vui lòng liên hệ qua:

  1. Nhắn tin trực tiếp qua FoxVoice trên ứng dụng FoxPro
  2. Liên hệ cán bộ phụ trách dự án:
  • Trương Thuỷ Tiên – TienTT2@fpt.com
  • Hoàng Thị Hà My – MyHTH4@fpt.com
Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” thuộc Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) được khởi động từ ngày 03.02.2023. Chương trình ghi nhận và tích lũy điểm cho CBNV trong quá trình làm việc tại Công ty dựa trên các chỉ số về hoàn thành công việc; đóng góp xây dựng hình ảnh công ty và các hình thức mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao.

Điểm thưởng từ chương trình FoxGrowth có cơ chế quy đổi thành tiền (nhánh Điểm quy đổi) nhằm ghi nhận kịp thời, trực quan, gia tăng trải nghiệm nhân viên và tạo động lực để CBNV tiếp tục có những cống hiến và đóng góp cho Công ty.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img