Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cán bộ thu cước thành công ‘giữ chân’ Khách hàng trước đối thủ

Trước việc đổ lỗi đường truyền Internet kém từ nhân viên nhà mạng đối thủ, anh Đoàn Công Tứ (CUS NTN) đã kiên nhẫn thuyết phục và lấy lại lòng tin Khách hàng.

Vừa qua, anh Đoàn Công Tứ (CUS NTN) nhận được ca vụ về một Khách hàng liên hệ hủy dịch vụ mạng của FPT Telecom với lý do đường truyền Internet kém. Tuy nhiên, khi kiểm tra phát hiện không phải vấn đề do đường truyền, anh Tứ đã nhanh chóng đến nhà Khách hàng với mong muốn giải quyết vấn đề giúp Khách hàng thay vì rời mạng.

Qua chia sẻ từ Khách hàng, sau khi Kỹ thuật viên của FPT Telecom tới kiểm tra và thông báo lỗi kỹ thuật từ tivi, thì Khách hàng lại tiếp tục được hàng xóm là nhân viên nhà mạng khác đến xem cũng như báo lỗi do đường truyền Internet.

Là một nhân viên lâu năm, anh hiểu được nguy cơ cao Khách hàng có thể rời mạng trước lời “dụ dỗ” từ đối thủ nên đã phân tích vấn đề, chứng minh cho Khách hàng bằng việc mang tivi của mình đến kết nối với đường truyền Internet tại đây. Đồng thời, mang chiếc tivi hỏng đi sửa chữa với mong muốn Khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ tại FPT Telecom một cách tốt nhất.

Trước những nỗ lực chứng minh chất lượng đường truyền của anh, Khách hàng đã đồng ý tiếp tục đồng hành cùng FPT Telecom kèm lời cảm ơn: “Nếu em tin vấn đề là do đường truyền mạng kém, hủy dịch vụ bên công ty thì thật đáng tiếc. Em rất cảm ơn anh Tứ đã nhiệt tình hỗ trợ, kiểm tra và giúp gia đình em sửa chiếc tivi hỏng“.

Sự kiên nhẫn và nhiệt tình của anh Tứ không chỉ giữ chân được Khách hàng mà còn giúp lan tỏa được tinh thần làm việc đến các thành viên Chi nhánh Ninh Thuận. Không chỉ trở thành Đại sứ CSKH cấp Chi nhánh, câu chuyện của anh còn được chia sẻ với các đồng nghiệp FTEL trên toàn quốc và đề cử vinh danh Đại sứ cấp FTEL.

Trong năm nay, các Đại sứ CSKH sẽ được vinh danh ở 2 cấp là cấp chi nhánh, đơn vị và cấp FTEL. Bên cạnh đó, Đại sứ cấp FTEL sẽ nhận thưởng 1000 Gold từ Ban Điều Hành, xuất hiện trong các Ấn phẩm đặc biệt “Đại sứ CSKH tiêu biểu” chào mừng FTEL 25 tuổi và đặc biệt là cơ hội tham gia các giải thưởng tháng/ quý/ năm.

Để được trở thành Đại sứ CSKH cấp FTEL, CBNV tham gia cần:

  • Gửi đề cử về đầu mối phụ trách Đại sứ CSKH tại Chi nhánh. 
  • Ban Giám đốc chi nhánh kiểm duyệt và gửi inside về cho BTC.
  • Vào thứ 3 hàng tuần, BTC sẽ vinh danh từ 1 đến 3 Đại sứ có câu chuyện ấn tượng nhất.

 

Sơn Vũ – Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img