Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Cải thiện năng suất lao động, Cáo Hải Phòng “bứt tốc” tăng lợi nhuận trong 4 tháng đầu năm

Trong 4 tháng đầu năm, nhờ áp dụng những hoạt động cụ thể, Chi nhánh Hải Phòng đã có thành tích ấn tượng: Hoàn thành 100% kế hoạch và tăng lợi nhuận gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2019.

4 tháng đầu năm 2020 được đánh giá là thời kỳ khó khăn với nhiều nhà Kinh doanh khi thị trường đình chệ và gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. “Trong nguy có cơ”, toàn bộ CBNV của nhà Cáo trên khắp 59 tỉnh thành cả nước đã cùng nhau vượt qua, tiến hành “mỗi người làm việc bằng hai” và nỗ lực nâng cao chất lượng công việc, đem lại hiệu quả cho Công ty.

Chi nhánh Hải Phòng là đơn vị có thành tích tốt trong 4 tháng đầu năm 2020. Trong đó điểm nổi bật là chỉ số Rời mạng (RM) tốt. So với trung bình cả năm 2019, tỷ lệ rời mạng của Chi nhánh Hải Phòng giảm. Để có chỉ số này, ngay từ đầu Quý I, Chi nhánh HPG đã tập trung vào cải thiện chất lượng dịch vụ trong khâu triển khai – bảo trì, chăm sóc khách hàng.

Theo anh Kiều Văn Khánh – Giám đốc CN HPG, trong Quý I, toàn bộ nhân lực của Chi nhánh đã tập trung tối đa để cải thiện chỉ số chất lượng dịch vụ, chú trọng thời gian xử lý nhanh cho khách hàng cũng như cải thiện chất lượng đội ngũ Kỹ thuật.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chụp hình với CBNV Chi nhánh Hải Phòng trong chuyến công tác vừa qua

Bên cạnh đó, Cáo Hải Phòng cũng có điểm sáng về doanh thu – lợi nhuận trong thời gian qua. Trong 4 tháng đầu năm, Chi nhánh đã hoàn thành trên 100% kế hoạch doanh thu, lợi nhuận tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2019. Trước đó, Chi nhánh đã đặt ra các hành động cụ thể để đạt mục tiêu này. Chi nhánh đã chủ trương thay đổi tỷ lệ bán gói cước cao, cụ thể tỷ lệ bán gói cước cao từ S35 trở lên đạt trên 86%.

Ngoài ra, toàn Chi nhánh đặt ra mục tiêu cải thiện – gia tăng năng suất lao động của nhân sự. Thực hiện chủ trương “Mỗi người làm việc bằng hai” và “10 chuyển” của Tập đoàn FPT và Công ty FPT Telecom, nhân sự Chi nhánh luôn sẵn sàng cho những nhiệm vụ và công việc mới.

Trong giai đoạn dịch Covid-19, toàn Chi nhánh đã nghiêm túc thực hiện “Mỗi người làm việc bằng hai”, quyết tâm làm việc thật năng suất. Trong giai đoạn cách ly, các nhân viên Kinh doanh thay vì triển khai các hoạt động Door-2-door đã chuyển dịch sang hình thức bán hàng qua các kênh trực tuyến như gọi điện, Website, …

Trong giai đoạn dịch bùng nổ, Chi nhánh ghi nhận sức mua tăng, do đó số bán được đẩy mạnh, các nhân viên Kinh doanh đều gia tăng tinh thần làm việc, phục vụ khách hàng. “Các anh chị em Chi nhánh Hải Phòng dù trong tâm thế chống dịch nhưng vẫn đặt mục tiêu kinh doanh hiệu quả. Trong mùa dịch nhưng các anh chị em đều dâng cao tinh thần phục vụ khách hàng – đây là điều mỗi CBNV đều ý thức được và coi là việc mình phải làm” – Anh Kiều Văn Khánh chia sẻ. Trong giai đoạn vừa qua, nhiều thành viên của Chi nhánh đã có những đóng góp tích cực, nổi bật trong hoạt động Kinh doanh.

Với thành tích ấn tượng, Chi nhánh HPG tiếp tục đặt mục tiêu phát triển hơn nữa trong năm 2020. Cụ thể, các Cáo Hải Phòng quyết tâm trở thành một trong những Chi nhánh hiệu quả top đầu toàn quốc của FPT Telecom.

Để đạt được mục tiêu này, Chi nhánh sẽ triển khai nhiều chiến lược phù hợp, giảm chi phí sử dụng – khai thác hạ tầng hiệu quả. Với đặc thù là thành phố lớn trên cả nước, Hải Phòng có nhiều khách hàng là doanh nghiệp, do đó trong năm 2020, Chi nhánh sẽ tập trung vào các gói cước dành cho doanh nghiệp. Đồng thời, Chi nhánh tiếp tục thực hiện gia tăng năng suất lao động để các CBNV làm việc hiệu quả, nhanh chóng.

Chúc các Cáo Hải Phòng sẽ có những thành tích rực rỡ hơn nữa trong năm 2020!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img