Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Cách lan tỏa FPT Camera hiệu quả của VPGD Chư Sê

Trong buổi thăm và làm việc tại VPGD Chư Sê thuộc Chi nhánh Gia Lai và VPGD Buôn Hồ Chi nhánh Đắk Lắk, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đánh giá cao cách lan tỏa sản phẩm FPT Camera đặc biệt của CBNV nơi đây.

Nối tiếp buổi làm việc tại Chi nhánh Gia Lai vào chiều ngày 7/3, trong ngày 8/3, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và đoàn đã có thời gian thăm và họp cùng CBNV tại hai VPGD Chư Sê và Buôn Hồ. 

Một trong những điểm nhấn được CBNV hai VPGD chia sẻ chính là việc thúc đẩy tên tuổi và hình ảnh của FPT Camera tới với người dân, Khách hàng trong khu vực. Theo đó, VPGD Chư Sê đã kết hợp cùng Công An xã để tuyên truyền, mỗi chiếc FPT Camera lắp trong khu vực đều được treo cùng biển: “Con đường này được giám sát bởi hệ thống Camera”, ở bên dưới có chữ FPT Camera. 

Cách làm này không chỉ giúp đảm bảo an toàn giám sát cho khu vực một cách hiệu quả, mà còn giúp FPT Camera trở nên gần gũi, thân thiện và quen thuộc hơn với hàng trăm hộ dân. Thông qua đó, người dân tin tưởng lựa chọn sản phẩm FPT Camera, thúc đẩy việc kinh doanh, truyền thông của VPGD, của Chi nhánh. 

Đồng thời, các CBNV của VPGD cũng cho rằng, khi giới thiệu sản phẩm FPT Camera tới Khách hàng, đội ngũ sẽ chú trọng giới thiệu các điểm mạnh, những điểm nổi bật so với các thương hiệu khác của FPT Camera. Việc để Khách hàng trải nghiệm thực tế cũng là hướng đi được đội ngũ chú trọng.

Qua những chia sẻ của CBNV, anh Hoàng Nam Tiến đánh giá cao sự sát sao, kết nối nhanh chóng cùng Công an xã, phường, các đơn vị địa phương để lan tỏa FPT Camera. Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh các Chi nhánh, VPGD của Vùng 4 có thể áp dụng cách làm này trong thời gian tới.

2 VPGD Chư Sê và Buôn Hồ nằm trong chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh Vùng 4. Đoàn công tác gồm Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Vùng 4 Nguyễn Thế Quang và đại diện các đơn vị HO như FSS, CUS, TIN PNC, MKT, FCC,…

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img