Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cá nhân xuất sắc OKR Hà Đức Minh: “Mục tiêu càng lớn thì càng phải nhận sự giúp đỡ”

Dù mới chỉ gia nhập vào FPT Telecom được 3 năm, anh Hà Đức Minh – Trung tâm Giám sát và Đảm bảo Dịch vụ (SCC) đã thành công trở thành một cá nhân xuất sắc OKR bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê với công việc của mình.

Là một trong 27 cá nhân có OKR xuất sắc nhất FPT Telecom Quý 1/2023, anh Hà Đức Minh chia sẻ để đạt được thành tích lần này, anh đã phải trải qua rất nhiều thách thức hay thậm chí là những cảm giác “dường như không thể đạt đến mục tiêu”.

Anh chia sẻ, trong quá trình thực hiện OKR lần này, anh đã gặp phải những chướng ngại vật nhất định bao gồm “thời gian” và “tính chất công việc”. Anh Minh tâm sự rằng anh đã phải nỗ lực “chạy đua với thời gian” cũng như sắp xếp khối lượng công việc hiện hữu để có thể ưu tiên hoàn thành mục tiêu OKR đã đề ra. Tuy vậy, anh vẫn phải đảm bảo được công việc hàng ngày cũng như tiếp nhận các công việc mới.

Đối diện với khó khăn lần này, anh không khỏi biết ơn sự giúp đỡ, đồng hành của các anh chị CBQL, các đồng nghiệp luôn song hành cùng anh. Anh khẳng định rằng: ” Ở SCC, đèn có thể tắt nhưng con người vẫn luôn ở trong hệ thống 24/7 – ngày và đêm để đảm bảo hạ tầng ổn định ở mức tối đa nhất”. Anh cho rằng mục tiêu càng lớn thì sự giúp đỡ, ủng hộ từ đội nhóm càng quan trọng.

Với chính những nỗ lực từ cá nhân và sự góp sức từ đồng nghiệp, anh Minh đã thành công xây dựng hệ thống monitor tập trung, đáp ứng tất cả yêu cầu về kỹ thuật của các hệ thống system FTEL, tiếp nhận, triển khai giám sát 100% các hệ thống system của ftel lên hệ thống giám sát chung và nghiên cứu, đóng gói các sản phẩm công cụ, quy trình thành mô hình dịch vụ chuẩn, đáp ứng các tiêu chí có thể triển khai cho khách hàng.

Anh Hà Đức Minh cũng bật mí bí quyết để trở thành một cá nhân OKR xuất sắc đó chính là Sức khỏe, Kỷ luật, Giao tiếp và Chế độ ăn uống. Anh khuyến khích mỗi CBNV hãy cố gắng dành ra 30p mỗi ngày để tập thể dục, ăn uống đủ chất để giữ tỉnh táo, đừng để deadline “quật” và phải luôn trao đổi trực tiếp để đảm bảo tiến độ công việc.

Bước sang một quý mới, anh gửi lời chúc may mắn tới toàn thể người nhà Cáo. Anh mong rằng các CBNV nhà Cáo cũng sẽ thật say mê và nỗ lực làm việc để gặt hái được nhiều thành công mới.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img