Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cá nhân OKR xuất sắc Nguyễn Thủy Tiên: ‘Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng’

Gắn bó cùng FTEL từ năm 2014, chị Nguyễn Thủy Tiên (CB Bán hàng qua điện thoại – TT kinh doanh TLS Miền Bắc) luôn là người nhân viên nhiệt huyết với công việc. Bằng đam mê và kinh nghiệm vượt qua thử thách, chị đã xuất sắc đạt mục tiêu OKR trong quý I/2023.

Là một nhân viên kỳ cựu của Trung tâm TLS Miền Bắc, chị Nguyễn Thủy Tiên luôn thực hiện hiệu quả và có kế hoạch công việc gọi điện tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của FTEL, thực hiện các hoạt động chăm sóc Khách hàng hiện hữu và phát triển Khách hàng mới. Đồng thời chị cũng không ngừng tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trên database có sẵn của công ty và Khách hàng bên ngoài để nâng cao NSLĐ. 

Theo chị, yếu tố quan trọng nhất giúp bản thân luôn chủ động trong công việc, đó là luôn giữ vững tinh thần, lạc quan, nhiệt huyết. ”Bởi vì công việc bên mình là gọi điện tư vấn cho Khách hàng, nếu không giữ vững tinh thần sẽ rất dễ gây ra chán nản, dẫn đến hiệu quả công việc sẽ không cao”. Kết quả đạt được cho nỗ lực cùng đam mê của chị chính là thành tích tăng trưởng số lượng hợp đồng qua từng tháng, cụ thể: tháng 1 đạt 55 hợp đồng, tháng 2 đạt 60 hợp đồng và tháng 3 đạt 65 hợp đồng. Nhờ đó hoàn thành OKR 180 hợp đồng dịch vụ trong Quý I. 

Chia sẻ về quá trình chinh phục OKR, chị Tiên nhận định rằng Quý I luôn là quý bán hàng khó khăn nhất, NSLĐ luôn thấp hơn khác quý khác. Nguyên nhân là vi đây là thời điểm dịp Tết Nguyên Đán cận kề, Khách hàng thường thắt chặt chi tiêu, gây không ít khó khăn cho đội ngũ Telesales trong công tác tư vấn, bán hàng. 

Tuy nhiên với vai trò Trưởng nhóm kinh doanh, chị Tiên luôn vạch ra kế hoạch làm việc rất cụ thể và rõ ràng cho các thành viên trong nhóm. Chị cho biết, sau khi nhận được yêu cầu kế hoạch mỗi tháng từ Trưởng phòng, chị sẽ xác định mục tiêu mà nhóm cần đạt trong tháng để tiến hành lên kế hoạch và phân chia nhiệm vụ cho các thành viên. Ngoài ra, chị thường cùng với phòng ban tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ thêm kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên để có thể đạt kết quả bán hàng tốt nhất.

Dưới sự đồng hành và dẫn dắt của người trưởng nhóm tận tâm, đội ngũ Telesales đã luôn cố gắng hết sức, làm việc đến tận những ngày giáp Tết, thậm chí làm tăng ca, thêm giờ để hỗ trợ Khách hàng. Đồng thời chị luôn giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và cố gắng kết nối các thành viên trong nhóm lại với nhau. Hơn nữa, nhờ vào nỗ lực đạt thành tích cao trong công việc, cùng với phong cách làm việc tận tâm, công bằng và luôn tôn trọng ý kiến của thành viên trong nhóm, chị Nguyễn Thủy Tiên cùng toàn thể TLS1 đã hoàn thành kế hoạch được giao trong quý.

“Mọi người trong nhóm hay gọi mình là ‘Tiên sư’, ‘Kho bách khoa toàn thư’ hay ‘3 đầu 6 tay’. Có thể do mình đã gắn bó với công việc lâu năm nên nắm bắt được các quy trình nghiệp vụ và xử lý lỗi trong bán hàng,… Vì thế ngay khi mọi người gặp vấn đề khó khăn mình đều hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.” – Trưởng nhóm Tiên chia sẻ.

Bên cạnh đó, để có được tinh thần nhiệt huyết và giữ vững đam mê với công việc, chị luôn biết cách dung hòa giữa công việc và cuộc sống. Đồng thời luôn tự nhắc nhở bản thân tập trung cao độ, bình tĩnh xử lý khi gặp vấn đề và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Chị Nguyễn Thủy Tiên cũng bày tỏ sự bất ngờ khi biết mình trở thành một trong những cá nhân xuất sắc cán đích OKR Quý I/2023. Theo chị, năm 2023 sẽ là 1 năm khó khăn và thử thách đối với chỉ tiêu và kế hoạch vì phải đạt được mục tiêu cao hơn năm 2022. Với cương vị là một trưởng nhóm, chị sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng, học hỏi và rèn luyện bản thân để tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

MaiNguyen

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img