Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Cá nhân OKR xuất sắc: ‘Bứt tốc về đích’

Với mục tiêu thách thức cùng hành động rõ ràng, cách làm leng keng, 13 cá nhân OKR xuất sắc quý III/2023 đã thành công mang lại kết quả vượt bậc cho công ty.

Sinh nhật FPT 35 năm là dấu mốc lớn với toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của tập đoàn. Vì thế, hoàn thành tốt dự án FPT.COM là món quà lớn mà Bùi Hải Đăng (FPT HO) cùng đồng đội đã mang đến. Việc đánh giá phân tích và lựa chọn các nhân sự có chuyên môn tốt, cùng nỗ lực và tình yêu FPT của Đăng và cộng sự đã giúp việc chuyển đổi tên miền cho 100% ứng dụng chung đạt kết quả tốt, vượt hơn 8% tiến độ so với kế hoạch đề ra.

Là người tạo nền móng vững chắc, nâng cao chất lượng hạ tầng phục vụ khách hàng một cách chu toàn, Đinh Minh Thi (FPT Telecom) với cố gắng không ngừng nghỉ đã đạt được các chứng chỉ quốc tế quan trọng về chuyên môn Data Center (CDCP) và 2 chứng chỉ về Data Analyst của Microsoft. Anh đã hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu đề ra, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ chỉ còn 1,9 giờ, tăng chất lượng hạ tầng và chất lượng phục vụ cho khách hàng cho FPT Telecom, góp phần lớn trong việc tăng trưởng lượng khách hàng, vượt mặt đối thủ ngoạn mục.

Được mệnh danh là “Khối óc vàng” trong làng nội dung số, Đinh Nghĩa Nhân (FPT Telecom) có phong cách làm việc theo đúng nghĩa đen của cái tên. Nhân lúc nào cũng nhiệt huyết, đam mê, đưa các kênh ở các nền tảng xã hội đạt nút Bạc sớm hơn thời gian dự kiến. Trước sức ép của sự phát triển nội dung số, Nhân lấy đó làm thế mạnh để đẩy hoạt động đa kênh, đa nền tảng, tối ưu các slot quảng cáo trong hình thức livestream, giúp RPM tăng 63% so với các livestream thông thường.

Quý III/2023, Dương Thị Nhàn (FPT Japan – FPT Software) đặt mục tiêu thách thức về doanh thu khi lãnh đạo đội ngũ nhân sự trẻ. Đối với Nhàn, người trẻ có khả năng tư duy cao và năng lực sáng tạo không ngừng, đây là những yếu tố khiến chị tin mình sẽ hoàn thành OKR xuất sắc. Có mục tiêu lớn cùng các hành động rõ ràng, Nhàn luôn chủ động trong việc phân công nhiệm vụ: “Kim chỉ nam của tôi là đúng người đúng việc, kế hoạch chi tiết từng tuần để mọi người theo dõi. Khi sếp tập trung thì nhân viên cũng tập trung”.

Chuyên nghiệp và khéo léo, Nguyễn Hoàng Thảo (FPT Education) đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn của năm 2023. Trong đó có việc đưa những “idol” thế giới và trong nước đến với Happy Bee và FPT Polytechnic như: Jessi, Quán quân rap việt 2023 Double2T, Đen, Sơn Tùng M-TP… trong những sự kiện quy mô lớn hàng nghìn người.

Nguyễn Thị Hiếu (FPT Smart Cloud) luôn biết tận dụng tối đa cơ hội để hoàn thành KPI đặt ra. Nhờ quyết tâm, tinh thần làm việc cao độ đồng thời quyết liệt trong công tác tổ chức, triển khai và theo sát khách hàng, Hiếu đã mang về doanh số ký và doanh số thực hiện vượt mức so với kỳ vọng.

Được mệnh danh là “điệp viên siêu lì”, Nguyễn Thị Ngọc Thúy (Synnex FPT) đã giành về quyền phân phối trong kênh chuỗi đang bị đối thủ nắm giữ. Với tâm huyết của một cán bộ kinh doanh nòng cốt, Ngọc Thuý làm việc sâu sát với hãng, lên kế hoạch chi tiết cụ thể, có chiến lược, nhiệt tình hỗ trợ các các vấn đề phát sinh liên quan hệ thống, để đạt được kết quả ngoạn mục: tăng thị phần Asus FPT consumer/gaming cao hơn so với đối thủ. Tăng trưởng 100% doanh số so với quý 2/2023.

Trong quý III, chuyển đổi hệ thống VnExpress Cloud Native và đẩy mạnh ứng dụng AI trong hoạt động xuất bản tạo ra khối lượng công việc rất lớn, nhưng Nguyễn Thu Trang (FPT Online) đã hoàn thành ngoài kỳ vọng. Linh hoạt trong cách chỉ đạo, điều phối, chị cũng đề xuất các phương án rất sáng tạo, khả thi cho ứng dụng Robot Journalism, từ đó áp dụng thực tế với các bản tin chứng khoán và bóng đá mang lại hiệu suất cao.

Là người chỉn chu, quyết liệt, Phạm Ngọc Sơn (FPT Korea – FPT Software) đã hoàn thành OKR thách thức khi ký kết thành công chương trình mới (tên gọi: JV) của đơn vị với khách hàng. Để thực hiện được điều này, anh Sơn đã nỗ lực để chứng minh tính khả thi của dự án, tầm nhìn 3 năm (từ nay tới năm 2025). Anh và đội nhóm kỳ vọng, JV sẽ trở thành một sản phẩm “chủ chốt” để đưa FPT Korea tăng trưởng “thần tốc” trong các năm tới.

Tốc biến với thời gian, quyết liệt và chu toàn, Tăng Thị Sinh (FPT IS) đã vượt hàng trăm đối thủ nặng ký với quy định thầu khắt khe để ký thành công hợp đồng với Khách hàng lớn. Đây là dự án nặng ký, phức tạp, có cạnh tranh quyết liệt nên thành công của Sinh trong quỹ thời gian ngắn ngủi 5 tháng là một chiến thắng vang dội.

Bằng tài thao lược, điều hướng, nghiên cứu mặt bằng, bỏ qua thách thức cố hữu “Hà Nội là nơi cực khó mở shop mới”, Trương Quý Công (FPT Retail) đã mang về chiến thắng lớn trong chiến dịch khuếch trương thương hiệu Long Châu. Với việc mở mới được 70 cửa hàng tính đến tháng 9/2023, nâng số lượng cửa hàng Long Châu vượt 1.500, anh góp phần tích cực vào việc thiết lập kế hoạch tăng doanh thu của cả hệ thống.

Với các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra với thời gian cấp bách, Vũ Hồng Quân (FPT Retail) đã lãnh đạo team hoàn thành xuất sắc trong việc xây dựng và triển khai thành công dự án “Back to School”, mang lại doanh thu bán máy tính và Macbook đạt 117 % so với kế hoạch đề ra. Đồng thời Quân cũng thành công trong việc tạo ra “tiếng vang” với chiến dịch bán iPhone 15 trong bối cảnh cạnh tranh lớn từ thị trường.

Theo chungta.vn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img