Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Bước tiến mới trong kinh doanh Online tại nhà Cáo

Sáng 15/9, thông qua nền tảng họp trực tuyến OnMeeting, Ban Marketing phối hợp Trung tâm Đào tạo FTEL (FTC) tổ chức chương trình kết hợp các thành viên CLB FOX Online. Đây là lần đầu tiên nhà Cáo có một sân chơi riêng về mảng kinh doanh Online.

Chương trình có sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT FTEL), anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL), anh Phạm Trung Hà (Giám đốc Vùng 1), anh Vũ Lê Hoàng Anh (Giám đốc TT Nghiên cứu và Phát triển Marketing Online), anh Nguyễn Hoàng Lộc (Trưởng phòng Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1) và hơn 60 thành viên BQT, hội viên CLB.

Kỳ vọng lớn

Theo anh Vũ Lê Hoàng Anh, CLB FOX Online sẽ là cầu nối giữa Marketing và các vùng kinh doanh, mục tiêu cuối cùng là gắn kết hai đơn vị, đạt được hiệu quả phát triển kinh doanh, tiên phong thử nghiệm các hình thức bán hàng, nội dung mới. Vùng 1 là khu vực đầu tiên thử nghiệm mô hình này.

CLB đặt mục tiêu trong tháng tới tăng trưởng 25% tỷ lệ chuyển đổi KH; chạy hai chương trình, chiến dịch; đóng góp 20% DS cho Vùng. Đại diện Ban Marketing kỳ vọng mỗi Chi nhánh có một CLB Online riêng, để mô hình này trở thành hạt nhân trong chính đơn vị.

Trước những chia sẻ của anh Hoàng Anh, anh Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh Vùng 1 cần làm mạnh, nhiều hơn KDOL, để mỗi salesman có thể mở rộng khả năng, vùng bán hàng của mình. Đây là điều tất yếu trong đại dịch.

“Chúc mừng CLB FOX Online, đây là bước quan trọng trong kế hoạch. Tôi tin rằng các bạn sẽ tăng được thu nhập, quyền lợi của mình ngày càng nhiều, đột biến. Cảm ơn sự nhiệt huyết của các bạn, lãnh đạo Vùng 1 tích cực hỗ trợ cho kênh bán hàng này. Chúng ta đặt kỳ vọng nâng lên nhiều nữa, sao cho các bạn sẽ cảm nhận được không khí “happy sales”, hạnh phúc khi bán hàng”, anh Tiến chia sẻ.

TGĐ Hoàng Việt Anh cũng dành lời chúc mừng tới CLB Online đầu tiên của nhà Cáo. “Trước đó, Vùng 1 không phải không KDOL, song, nó chưa tạo thành phong trào. Sự ra đời của CLB FOX Online là bước tiến để cấu trúc lại mảng KDOL của Vùng, biến nó thành cánh tay nối dài của kinh doanh. Nếu không thay đổi, chúng ta có thể không còn cơ hội tiếp xúc với Khách hàng, nhất là trong tình cảnh dịch bệnh như hiện nay. Tôi kỳ vọng đây sẽ là thử nghiệm và nhân rộng trên toàn FPT Telecom. CLB Online sẽ là một bứt phá cho Vùng 1”, người điều hành FTEL nói.

Anh Hoàng Việt Anh cũng khẳng định Ban Điều hành sẽ ủng hộ tối đa, kỳ vọng tất cả hội viên có mục tiêu cụ thể theo từng tháng, định kỳ liên tục rút kinh nghiệm để mục tiêu cuối cùng là phát triển tăng trưởng.

Anh Trịnh Thế Hùng, Chủ tịch CLB FOX Online chia sẻ về sứ mệnh và nguyên tắc hoạt động của CLB. Ảnh chụp màn hình.

Cơ cấu

Hiện tại, CLB FOX Online do anh Trịnh Thế Hùng (TPKD TT HN04) làm Chủ tịch. Anh Đỗ Huy Phong (TPKD TT HN05) giữ chức Phó chủ tịch. Cố vấn Kinh doanh là anh Nguyễn Xuân Bách (PGĐ TT HN06) và anh Phạm Như Ngọc (GĐ TT HN03). Cố vấn Marketing là anh Vũ Lê Hoàng Anh và anh Nguyễn Hoàng Lộc.

Theo anh Trịnh Thế Hùng, nguyên tắc hoạt động xây dựng trên tinh thần tự nguyện, tuân thủ các quy định đề ra. Quyền lợi khi tham gia CLB là được khai thác khách hàng tiềm năng từ kênh Online, được đóng góp ý kiến để xây dựng mô hình khai thác các kênh onlne, tham gia mọi hoạt động của CLB: đào tạo, giao lưu, chia sẻ, chương trình khác, được hỗ trợ ngân sách trong năm 2021 để thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo online.

Anh Vũ Huy Tiến bày tỏ cảm xúc vui mừng, quyết tâm khi trở thành mảnh ghép của FOX Online. Ảnh chụp màn hình.

Anh Hùng đặt mục tiêu CLB FOX Online sẽ tăng tỷ trọng doanh số, tăng tỷ lệ chuyển đổi từ nguồn KHTN của công ty, dài hạn trở thành hạt nhân trong mảng online của Vùng, phát triển kênh tại chi nhánh.

Là một trong gần 70 thành viên được kết nạp vào ngày 15/9, anh Vũ Huy Tiến (TT KD HN04) chia sẻ cảm xúc vui mừng và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đạt thêm nhiều thành tựu lớn lao cho CLB.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img