Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Best Salesman Bình Dương gặp tai nạn trên đường đi làm

Trên đường đến nhà khách hàng tư vấn, anh Nguyễn Văn Sĩ (IBB 7 – TTKD 3) không may gặp tai nạn khiến vai trái bị tổn thương nghiêm trọng phải mổ cấy nẹp vít. Dự kiến thời gian sắp tới sẽ phải nghỉ dưỡng ít nhất 1 tháng.

Sáng ngày 13/5, khi đang lưu thông trên đường để tới nhà khách hàng, anh Sĩ bất ngờ bị té xe do không tránh kịp hố gà. Tai nạn diễn ra khiến anh bị gãy xương vai và được đưa về bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận. 

Hiện tại, anh đang được chị gái chăm sóc sau khi mổ cấy nẹp vít bên vai trái với chi phí 30.000.000 đồng. Chấn thương nặng khiến anh phải nằm điều trị hơn 1 tuần và cần thời gian nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng. 

Được biết, vì gia đình ở khá xa nên anh Sĩ phải thuê phòng trọ ở một mình để tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, ở tình trạng hiện tại, anh sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc bình phục và chưa thể đi làm trở lại để lo cho gia đình. Vì tai nạn bất ngờ và gia đình khó khăn nên số tiền chi trả viện phí đang được anh vay mượn từ nhiều nguồn.

“Sĩ là một nhân viên nhiệt huyết và chăm chỉ, luôn đứng trong hàng ngũ best Sales của chi nhánh. Đối với tai nạn của bạn, trước mắt đơn vị đã đến thăm hỏi, hỗ trợ một phần chi phí và đồng thời sẽ tạo điều kiện cho Sĩ nghỉ theo chế độ để điều trị. Sau khi phục hồi, Sĩ sẽ vào làm lại ở các vị trí phù hợp.” – anh Phạm Thanh Tân (Trưởng PKD IBB7) chia sẻ. 

Người nhà FTEL có thể hỗ trợ bằng cách chuyển khoản theo thông tin:

Nguyễn Văn Sĩ

Tài khoản số: 02312721901

TPBank – chi nhánh Bình Dương. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img