Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

‘Trợ lý ảo’ FoxVoice đã sẵn sàng tâm sự cùng bạn

FoxVoice là một “kho tàng tri thức” chứa đựng rất nhiều kiến thức về FTEL. Mới đây nhất, FoxVoice đã phát triển tính năng “Tra cứu thông tin dành cho tân binh” và “Lắng nghe lời Cáo nói” để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho CBNV.

FoxVoice được ra mắt từ tháng 11/2022 và trở thành “trợ lý ảo” có 1-0-2 của nhà Cáo với đầy đủ những kiến thức nền tảng giúp tra cứu thông tin và trả lời các câu hỏi của CBNV về FTEL.

Mới đây, FoxVoice đã được cập nhật thêm tính năng “Tra cứu thông tin dành cho tân binh”, tại mục “Tài nguyên nhân sự mới” trong thanh Menu. Với đầy đủ thông tin về: Sơ đồ văn phòng FTEL (đối với FPT Tower và FPT Tân Thuận 2), Company tour, Tài liệu hội nhập, FoxGrowth, Gold chúc mừng sinh nhật, Ví điện từ FoxPay, Ứng dụng FoxPro,… FoxVoice chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các tân binh tra cứu thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng trong quá trình hội nhập môi trường mới.

Không chỉ giải đáp thắc mắc về đa dạng các lĩnh vực như: Nhân sự, Đào tạo, Văn hóa đoàn thể, Truyền thông, Hành chính văn phòng; FoxVoice còn là nơi CBNV có thể chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, hay bất cứ ý kiến, đề xuất nào mà mọi người mong muốn được nhắn gửi. Đặc biệt, mọi tâm tư tình cảm của CBNV sẽ được cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối.

Với chức năng “Lắng nghe lời Cáo nói”, FoxVoice sẽ đưa ra 5 loại vấn đề phổ biến nhất để có thể tâm sự cùng bạn. CBNV có thể lựa chọn 1 chủ đề bất kỳ và đặt ra các câu hỏi phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhất với “người bạn mới” này. Ngoài ra, Phòng Quản trị trải nghiệm nhân viên – EXM cũng cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin chia sẻ của CBNV với FoxVoice. Vì vậy, CBNV có thể đảm bảo rằng FoxVoice sẽ  luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu, sẵn sàng đồng hành cùng CBNV trên chặng đường làm việc và phát triển tại FTEL.

Để có thể trò chuyện với FoxVoice trên FoxPro, CBNV thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng FoxPro, nhấn vào biểu tượng FoxVoice trên thư mục phía bên phải màn hình hội thoại.

Bước 2: Nhập câu hỏi trực tiếp ở khung chat (lưu ý nhập rõ ràng nội dung câu hỏi để FoxVoice có thể nhận diện câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất) hoặc lựa chọn nội dung cần tra cứu tại biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trái màn hình.

Bước 3: Người dùng có thể chọn các nội dung tra cứu được gợi ý trên màn hình thao tác.

Bước 4: Click tiếp vào mục cần tra cứu thông tin để xem thêm chi tiết các hạng mục trong menu.

FoxVoice chỉ mới “6 tháng tuổi” nên vẫn rất cần những ý kiến đóng góp của các thành viên. Hãy tích cực sử dụng FoxVoice như một người bạn đồng hành và đừng quên gửi phản hồi thông qua phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên – EXM nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img