Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Bản cập nhật FOXPRO có gì mới?

Sau thời gian cập nhật tối ngày 18/06/2020, FOXPRO phiên bản 1.6 có thêm nhiều tính năng mới, nếu không để ý bạn có thể vô tình quên mất đấy!

20h ngày 18/06/2020, Ban Dự Án FOXPRO – công cụ điểm danh của nhà Cáo – thông báo ứng dụng cập nhật phiên bản mới trong 30 phút. Sau khoảng thời gian này, trải nghiệm của người dùng cho thấy app chạy mượt mà hơn, không có nhiều thay đổi về giao diện nhưng lại có những điểm mới đáng chú ý.

Đầu tiên phải kể đến chức năng Lịch sử điểm danh đã có thêm một thông số chưa từng xuất hiện. Đó là tình hình điểm danh trong tháng của từng nhân sự.

Cụ thể, khi vào phần Lịch sử điểm danh (biểu tượng “Quyển lịch” góc phải màn hình), mỗi CBNV nhà Cáo có thể theo dõi được trong tháng và những tháng trước tình hình tuân thủ thời gian làm việc của mình ra sao.

Chẳng hạn, dưới đây là minh họa cho lịch sử điểm danh từ tháng 3 – tháng 6 của một CBNV giấu tên. Nhìn vào đây cũng có thể thấy mức độ tuân thủ thời gian làm việc của người này đã tăng dần theo các tháng.

Nguyên nhân được tiết lộ chắc hẳn chúng ta đã đoán ra, sau khi ban hành Quy định về việc Triển khai Tuân thủ thời gian làm việc được quản lý trên hệ thống FoxPro https://hr.fpt.vn có hiệu lực từ ngày 06/04/2020.

Cùng với đó, các CBNV không tuân thủ Thời gian làm việc (đi trễ, không điểm danh khi đến và ra về) sẽ đối mặt với mức xử phạt trừ từ 0 – 30% thưởng năm.

Mỗi ngày hãy cố gắng đi sớm thêm 5 phút để hòa cùng tập thể Tuân thủ Kỷ luật nhé!

Ngoài ra, trong ứng dụng điểm danh nhà Cáo, bạn có thể thực hiện các thao tác đã có như xin đi trễ, xin nghỉ phép, xin nghỉ bù…hay xem hợp đồng lao động điện tử.

Đừng quên điểm danh và bắt đầu tuần làm việc mới đầy năng lượng bạn nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img